Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh

Matt Liu và Criss Lai, mỗi người sở hữu một nét đẹp và đều gây ấn tượng với công chúng.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-1
Gần đây, Criss Lai và Matt Liu liên tục gặp gỡ khiến nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng, bởi họ đều là những người đàn ông bước vào cuộc đời Hương Giang. Trong bức ảnh mới nhất, 2 người đàn ông cho thấy sự thân thiết khi khoác vai nhau chụp hình (trái ngoài cùng). 

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-2
Matt Liu và Criss Lai thường gặp gỡ trên sân cỏ, bởi họ đều có niềm đam mê với golf - bộ môn dành cho giới nhà giàu.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-3
Khi tình cũ và tình mới của Hương Giang chung khung hình, nhiều người tỏ ra thích thú. Có thể thấy họ vô tư trong cách ứng xử, không bận tâm tới những vấn đề tình cảm riêng tư. Cũng từ những khoảnh khắc thân thiết này, cư dân mạng đặt ngoại hình Criss Lai và Matt Liu lên bàn cân so sánh. Họ sở hữu ngoại hình cao ráo ngang nhau, đều gây ấn tượng.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-4
Criss Lai sinh năm 1981, là Việt kiều Canada. Anh là bạn trai đầu tiên được Hương Giang công khai, nên duyên từ sân chơi Cuộc Đua Kỳ Thú 2014. Mối tình trở nên sâu đậm khi Hương Giang và bạn trai quyết định sống chung nhà. 

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-5
Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-6
Anh sở hữu gương mặt điển trai, nam tính cùng thân hình rắn rỏi. Trong thời gian hẹn hò, Criss Lai thường xuyên tháp tùng Hương Giang tới các sự kiện, thể hiện sự quan tâm, ân cần chăm sóc.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-7
Mối quan hệ tình ái của Hương Giang - Criss Lai kéo dài 2 năm, kết thúc vào 2016. Sau khi chia tay Hương Giang, cuộc sống của Criss Lai khá lặng lẽ. Được biết anh và mỹ nhân chuyển giới vẫn giữ quan hệ bạn bè tốt đẹp. Thậm chí khi Hương Giang ngồi ghế nữ chính Người Ấy Là Ai lần 2, Criss Lai còn nhắn tin chúc cô tìm được hạnh phúc mới.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-8
Sau lời chúc từ Criss Lai, Hương Giang đã tìm ra được "chân ái" Matt Liu từ chương trình hẹn hò này. Anh là người Singapore, giữ chức vụ tổng giám đốc của một công ty cơ khí. Matt Liu sở hữu ngoại hình không xuất chúng nhưng được khen "có duyên", ghi điểm bằng nụ cười thân thiện.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-9Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-10
Sau Người Ấy Là Ai, Hương Giang - Matt Liu có quãng thời gian hẹn hò lãng mạn. CEO sinh năm 1994 luôn thể hiện sự quan tâm bạn gái vào những dịp đặc biệt. Mặc dù kém Hương Giang 3 tuổi nhưng Matt Liu vẫn cho thấy sự tương xứng về ngoại hình. Họ rất đẹp đôi khi ở bên nhau.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-11
Hương Giang có niềm tin ở Matt Liu, thậm chí đã ra mắt anh với đại gia đình ở Hà Nội. Matt Liu cũng từng xuất hiện trong tiệc sinh nhật mẹ Hương Giang như con rể trong nhà.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-12
Mặc dù mới hẹn hò được khoảng 8 tháng nhưng họ cho thấy tình yêu tròn đầy bằng những khoảnh khắc tình tứ, mùi mẫn.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-13
Matt Liu và Hương Giang tình tứ trong bộ ảnh đón Tết Nguyên Đán 2021.

Ngoại hình bồ cũ và tình mới Hương Giang bị so sánh-14
Nhưng vào đầu tháng 3 vừa qua, Hương Giang - Matt Liu vướng nghi án chia tay. Trong khi hoa hậu ẩn ý "buông" trên mạng xã hội, Matt Liu cũng không có động thái công khai chúc mừng bạn gái trong ngày 8/3. Trước nghi vấn "toang" sau 8 tháng hẹn hò, cả hai chưa lên tiếng bàn luận.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-bo-cu-va-tinh-moi-cua-huong-giang-n-254503.html

Matt Liu Criss Lai Hương Giang idol

Tin tức mới nhất