'Sao thị phi' liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày

Chỉ trong 10 ngày, Hương Giang liên tục gặp vận đen như bị tố "ăn cháo đá bát", mượn nơi linh thiêng để PR sản phẩm...

Chiều 18/1, showbiz Việt xôn xao trước thông tin Hương Giang bị tố "ăn cháo đá bát". Đáng nói, người tố nàng hậu từng là bạn thân và cũng là thành viên trong ê kíp.

Từng đưa Hương Giang đi chinh chiến Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 và gặt hái thành công, song giờ đây người này không còn được trọng dụng. Không những thế, anh còn tố Hương Giang cướp mối quan hệ với siêu mẫu Thái Lan - Lukkade

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-1
Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-2
Người bạn tố Hương Giang "ăn cháo đá bát".

Ồn ào nổ ra, quản lý mỹ nhân chuyển giới lên tiếng phản pháo. Theo quản lý Hương Giang, người tố cáo từng chơi xấu nữ ca sĩ trong việc mua bản quyền Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế về Việt Nam tổ chức. Dù Hương Giang bỏ qua và tiếp tục đồng hành, song niềm tin đã lung lay.

"Làm việc không hợp nhau nữa thì thôi, vui vẻ cái nào hợp thì làm, chứ không ai đẩy ai đâu bạn nhé. Đừng thấy người khác không nói gì là cứ drama lên", người đại diện khẳng định. Đồng thời phía Hương Giang tuyên bố "cạch mặt" người này. 

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-3

Chưa rõ sự việc sẽ đi về đâu nhưng có thể thấy, thời gian qua giọng ca Anh ta bỏ em rồi liên tục vướng phải ồn ào không hay. Chỉ trong 10 ngày, nàng hậu đã bị réo tên tới 3 lần.

Công ty Hương Giang làm CEO bị tố mượn di tích PR mỹ phẩm

Tối 9/1, một diễn đàn mạng đăng tải bài viết tố công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO mượn di tích ở Côn Đảo để chiêu trò, PR sản phẩm. Theo nội dung bài viết, người trong công ty mỹ phẩm của nữ ca sĩ đã công khai đăng ảnh dâng lễ vật là một mâm đựng đầy son, lộ rõ thương hiệu. 

Tiếp đó, một người trong công ty Hương Giang còn lên MXH rao bán hàng: "Các anh, chị muốn mua son lộc cô vui lòng nhắn em hỗ trợ". Ngay lập tức, Hương Giang, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp đã đặt ngay mỗi người 9 thỏi son.

Hành động của Hương Giang bị dân mạng lên án kịch liệt vì cho là hưởng ứng việc lợi dụng nơi linh thiêng để PR thương hiệu.

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-4
Công ty mỹ phẩm do Hương Giang làm CEO bị tố mượn nơi linh thiêng PR sản phẩm.

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-5Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-6
Dòng bình luận khiến Hương Giang nhận "đá tảng".

Bị nghi dùng chiêu trò bẩn, đại diện Hương Giang phản hồi trên Tổ Quốc"Chúng tôi đã nói rõ số lượng son dâng lễ là 50 cây, tương đương 29,5 triệu đồng sẽ tặng cho lực lượng vũ trang trên Côn Đảo. Đây là hoạt động thiện nguyện không phải thương mại.

Việc dâng son, gương, lược hay áo dài lên rồi xin về để dùng là chuyện vẫn thường diễn ra. Đó là nét tín ngưỡng cá nhân của mỗi người.

Về việc Hương Giang mua 9 cây son hưởng ứng, vì Giang không trực tiếp đi lễ nên cô ấy nhắn cho bạn trợ lý mong muốn có 9 cây để lấy lộc may mắn. Là CEO, cô ấy có thể sử dụng sản phẩm mà không phải trả bất cứ chi phí nào cả nhưng với số son này cô ấy trả tiền đàng hoàng, vì Hương Giang cũng muốn đóng góp vào hoạt động ý nghĩa này. Vấn đề này hết sức bình thường".

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-7

"Vạ miệng" khi giành giải Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất

Ngày 8/1, Hương Giang bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất tại một lễ trao giải âm nhạc có tiếng. Vui chưa được bao lâu, nữ ca sĩ lại vướng vào lùm xùm chỉ vì câu nói trong lúc lên nhận giải. 

Nguyên văn phần phát biểu của nữ ca sĩ: "Năm nay Giang có một ca khúc được ra mắt là 'Tặng anh cho cô ấy' nhưng Giang nghĩ mình chưa dành hết sức cho âm nhạc trong năm nay. Giang muốn gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến tất cả fan của Giang. Giang xin hứa rằng đây giống như một lời nhắc nhở để năm 2021 Giang sẽ phải cố gắng nhiều hơn nữa". 

Sao thị phi liên tục rơi thẳng đỉnh đầu Hương Giang chỉ trong 10 ngày-8
Hương Giang nhận giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất.

Điều này khiến anti-fan thấy khó hiểu bởi MV Tặng anh cho cô ấy của Hương Giang được đánh giá là chưa xứng đáng để nhận giải thưởng, chưa kể cả năm cô chỉ có 1 sản phẩm và chưa hết mình vì âm nhạc. 

Trên các diễn đàn mạng, nhiều người để lại bình luận "cà khịa": 1 nghệ sĩ có group anti-fan lên tới hơn 140 nghìn thành viên mà vẫn nhận được giải thưởng Nữ nghệ sĩ được yêu thích nhất là quá vô lý. 

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-thi-phi-lien-tuc-roi-vao-dau-huong-giang-chi-trong-10-ngay-n-249131.html

Lukkade Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao