Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh

Nhiều người nhận xét con gái MC Diễm Quỳnh càng lớn càng xinh xắn giống mẹ.

Diễm Quỳnh từng là MC ghi dấu ấn khán giả bởi lối dẫn tự nhiên, linh hoạt qua nhiều chương trình nổi tiếng như Trò Chơi Âm Nhạc, Ca Nhạc Quốc Tế, Cầu Vồng, Giai Điệu Tự Hào...

Sau 20 năm cống hiến với nghề, năm 2017 Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam - thay thế vị trí của nhà báo Tạ Bích Loan.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh-1

Luôn mang đến hình ảnh là một người phụ năng nổ trong công việc, cởi mở với đồng nghiệp song ở cuộc sống đời thường, Diễm Quỳnh lại khá khép kín. 

Được biết, Diễm Quỳnh kết hôn với một kiến trúc sư trước khi bắt đầu hoạt động trong lĩnh vực truyền hình. Ông xã lớn hơn cô 4 tuổi và cũng chính là người giúp Diễm Quỳnh bén duyên với sự nghiệp cầm mic.

Trước đó, cựu MC được đích thân nguyên Phó Thủ Tướng Vũ Khoan mời về làm việc ở Bộ Ngoại giao.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh-2

Hiện tại, Diễm Quỳnh đã bước vào tuổi 49 và có 2 cô con gái ngoan ngoãn. Con gái đầu tên thật Hồ Diễm Quỳnh Phương (biệt danh Nhím) năm nay 21 tuổi, trong khi em út (tên gọi ở nhà là bé Gà) mới 5 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, Diễm Quỳnh gây chú ý khi chia sẻ ảnh về con gái út. Trong hình, 2 mẹ con diện trang phục truyền thống người Nhật, nở nụ cười rạng rỡ.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh-3Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh-4

Khoảnh khắc đã nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ bất ngờ trước ngoại hình lớn trông thấy của bé gà. Bởi thời điểm chào đời, em chỉ nặng 1,9kg.

Ngỡ ngàng ngoại hình con gái sinh non nặng 1,9kg MC Diễm Quỳnh-5

Nói về chuyện sinh con muộn, Diễm Quỳnh từng cho hay: "Mang bầu em bé thứ hai là một điều bất ngờ đối với cả vợ chồng tôi và gia đình đôi bên. Thậm chí, tôi còn chẳng có sự chuẩn bị gì. Em bé nhỏ như một món quà tuyệt vời mà ông trời ban tặng cho gia đình tôi.

Đối với một bà mẹ 45 tuổi và một ông bố gần 50, khi có một 'con búp bê' rất là thích. Thú thực, khi mới tầm 30 tuổi, nhắc tới chuyện sinh thêm con, cả hai vợ chồng đều lắc đầu nhìn nhau ngán ngẩm".

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-con-gai-sinh-non-nang-19kg-mc-diem-quynh-n-290630.html

MC Diễm Quỳnh MC truyền hình

Tin tức mới nhất