Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay

Bộ phim đam mỹ "30 tuổi mà vẫn trong trắng thì sẽ thành phù thủy đấy" đang gây sốt không chỉ Nhật Bản mà còn khắp Châu Á.

Sau hàng loạt bộ phim đam mỹ đến từ Thái Lan thì mới đây, một bộ phim đến từ Nhật Bản đang nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả khắp Châu Á. Cherry Magic! Thirty Years Of Virginity Can Make You A Wizard?! (Tên tạm dịch: 30 tuổi mà vẫn trong trắng thì sẽ thành phù thủy đấy) là bộ phim truyền hình được chuyển thể từ truyện tranh cùng tên. 

Phim kể về anh chàng Kiyoshi Adachi ế đến năm 30 tuổi và bắt đầu đọc được những suy nghĩ trong đầu người khác. Từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười diễn ra giữa anh và đồng nghiệp Yuichi Kurosawa.

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-1
Bộ đôi nam chính của phim 

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-2

Với nội dung đơn giản, hài hước cùng dàn diễn viên đẹp miễn chê, bộ phim đang gây sốt không chỉ tại Nhật Bản mà còn khắp Châu Á. 

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-3

Nam chính thủ vai Kiyoshi Adachi chính là Eiji Akaso, người đã quen mặt với khán giả Việt Nam trong Kamen Rider Amazons: Amazons 2

Eiji Akaso sinh ngày 1/3/1994, với chiều cao 1m78 và nhóm máu B. Bên cạnh diễn xuất, anh còn có sở trường là Kendo và Piano. Eiji Akaso bắt đầu hoạt động showbiz từ 10 năm trước khi từng làm model cho công ty người mẫu FORM JAPAN ở Nagoya. 

Ngoài ra anh từng tham gia các sân khấu kịch trước khi chính thức gia nhập công ty quản lí Tristone Entertainment để chuyển sang diễn xuất.

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-4
Eiji Akaso sở hữu vẻ ngoài điển trai, ngọt ngào khiến chị em mê mẩn

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-5
Anh chàng hệt như nam chính trong truyện tranh bước ra

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-6Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-7Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-8Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-9

Trong khi đó, vai nam chính còn lại thuộc về Keita Machida. Anh sinh năm 1990 và đến từ Higashiagatsuma, Gunma. 

Keita Machida nổi tiếng nhờ giọng nói trầm ấm, gương mặt sắc nét cùng chiều cao 1m81. Anh là thành viên của nhóm Gekidan EXILE, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực phim ảnh và nhạc kịch. 

Anh từng góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Hito wa mitame ga 100 %, High & Low The Movie, Gekijourei...

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-10
Keita Machida có gương mặt điển trai, nam tính

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-11
Anh rất tích cực hoạt động nghệ thuật

Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-12Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-13Ngoại hình cực phẩm của 2 ngôi sao đam mỹ Nhật Bản hot nhất hiện nay-14

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-cua-2-ngoi-sao-dam-my-nhat-ban-hot-nhat-hien-nay-n-242433.html

Keita Machida Eiji Akaso đam mỹ

Tin tức mới nhất