Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu

Câu nói "Một phút bốc đồng, trăm ngày khốn khổ" dành cho bạn gái mỹ nam Bright Vachirawit thật đúng quá đúng.

Thời gian qua, ồn ào liên quan đến bạn gái nam thần đam mỹ Bright Vachirawit gây chú ý trên diện rộng. Đối mặt với làn sóng tẩy chay của khán giả Trung Quốc, cả Bright và người tình Nnevvy đều sử dụng phương pháp im lặng. 

Trong khi Bright vẫn tiếp tục với những công việc quảng bá bộ phim đam mỹ 2gether The Series, Nnevvy khóa bình luận Instagram một thời gian dài để né tránh những lời công kích. 

Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-1
Nnevvy - người tình 3 năm gây không ít rắc rối cho Bright.

Mới đây nhất, sau gần 1 tháng gây ồn ào, Nnevvy đã chính thức mở bình luận trang Instagram cá nhân. Mặc dù giông bão đã dần lắng xuống, song bạn gái Bright vẫn phải hứng chịu không ít lời lẽ công kích.

Đáng chú ý, rất nhiều trong số đó thuộc về cư dân mạng Việt. Nhiều tài khoản mạng quá khích, là fan của Bright, Bright-Win và phim đam mỹ 2gether The Series đay nghiến Nnevvy bằng những từ ngữ tục tĩu. Có vẻ như lực lượng này chỉ chờ ngày Nnevvy mở bình luận để "xử". 

"Con kia coi chừng tao đi đường quyền nha"; "Không chơi xóa comment nha chị yêu tinh"; "Giũa lại cái nết nha chị"; "Sáng - Thắng là nhất, Sáng chị kia thì ra chuồng gà ngồi nha"; "Chia tay anh em đi chị"; "Làm màu vừa vừa thôi, nhìn cũng đẹp mà nhân cách như... Cầu mong chị ráng vượt qua sóng gió, mà thôi đừng vượt qua thì hơn"..., là những bình luận đáng chú ý.

Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-2Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-3Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-4Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-5Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-6
Dân mạng Việt thi nhau để lại bình luận chỉ trích trên trang Instagram của Nnevvy, thậm chí chửi tục.

Trước đó, khoảng giữa tháng 4/2020, Nnevvy chia sẻ một bài viết trên Twitter nói về virus Vũ Hán cùng những thông tin không chính thống bên lề. "Quýt làm cam chịu", Bright bị hàng trăm ngàn khán giả Trung Quốc quay lưng, tẩy chay kịch liệt, không còn cơ hội phát triển tại thị trường tỉ dân.

Chưa kể, Nnevvy còn bị nghi ghen bóng ghen gió với Win Metawin - bạn diễn của Bright trong bộ phim đam mỹ. Trong một cuộc phỏng vấn, Win từng bày tỏ mong muốn được ăn món do Bright nấu. Cô nàng lập tức nhấn "like" một bài viết với dòng chú thích "Ai cũng có thế nấu ăn, tại sao không tự thử làm đi?".

Việc Nnevvy tung hình ảnh hẹn hò với Bright trong thời điểm bộ phim đam mỹ đang gây sức nóng cũng được cho là nhạy cảm, khiến dân mạng không vừa mắt.

Dân mạng Việt đồng loạt tấn công bạn gái hotboy đam mỹ Bright Vachirawit bằng ngàn lời tục tĩu-7
Nnevvy bị nghi "cà khịa" Win Metawin.

Gần đây nhất, mối quan hệ của Bright - Nnevvy được cho là gặp trục trặc. Ngày 23/4 vừa qua, Bright treo dòng trạng thái buồn bã trên Twitter: "Đôi khi những kỷ niệm hạnh phúc là điều đau đớn nhất". Không lâu sau đó, Nnevvy bỏ theo dõi bạn trai nổi tiếng trên Instagram. 

Hiện cặp đôi chưa đưa ra bất cứ phát ngôn nào cho tin đồn chia tay.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dan-mang-viet-thi-nhau-tan-cong-ban-gai-bright-vachirawit-n-221357.html

Win Metawin Bright Vachirawit Chivaaree

Tin tức mới nhất