Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi

Người quan tâm cảm thấy "vui lây" khi Yến Nhi được sống trong tình yêu thương của những người không phải ruột thịt.

Bận công việc kinh doanh và dành thời gian chăm sóc tổ ấm nhỏ nên thời gian qua, Phạm Thanh Tâm - mẹ nuôi bé gái suy dinh dưỡng ở Lào Cai rất ít khi cập nhật về tình hình của con gái.

Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-1

Bởi vậy mới đây, khoảnh khắc bà mẹ trẻ chia sẻ về cuộc sống của bé Thào Yến Nhi tại tổ ấm có tràn ngập tình yêu thương làm ai nhìn cũng thấy ấm lòng. Được biết, do dịch bệnh nên bà mẹ trẻ đã gửi con gái nuôi cho gia đình chồng chăm sóc.

Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-2
Yến Nhi trong ngày mẹ nuôi lấy chồng.

Hot mom viết: "Có cậu em chồng đáng đồng tiền bát gạo thật. Dịch bệnh không về được đón chị Nhi, mà ông bà nội chăm, rồi em chồng chăm cho con bé.

Lúc Mario (tên con ruột của Thanh Tâm và ông xã) nhỏ, anh chị đi vắng thì chú cho cháu ăn, tắm, ngủ không cần ai phụ. Giờ thì đến chị Nhi, em trai cho ăn uống ngon lành. Sau này ai có phước mới lấy được em chị.

Sau ai muốn làm em dâu là chị phải kén thật kỹ, người phải tốt mới được. Nhi bảo 'Vâng, mẹ cứ kén đi rồi lấy cô nào về con lớn hơn, khó bế hơn thì cả chú với cô bế con cũng được'.

Bố chồng, mẹ chồng, em chồng thay nhau cho ăn. Tắm rửa thì phải 2 ông bà, người đỡ người tắm, rửa. Thôi kiếp này mẹ con mình coi như có phước nha con. Ráng nếu có kiếp sau làm người khỏe mạnh rồi tu để đền ơn ông bà với chú.

Dịch bệnh này đừng có giật, có ốm nhé con. Lúc này mà phải đi viện thì ai cũng sợ con ạ. Mà để ông bà phải đưa đi viện lúc dịch bệnh này bố mẹ suy nghĩ lắm. Ráng ngoan nghe con. Nguyện hồi hướng những phước lành cho con. Yến Nhi 6 tuổi".

Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-3
Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-4
Hình ảnh mới nhất về Yến Nhi.

Ngoài chia sẻ cuộc sống hiện tại của con gái nuôi, Thanh Tâm cũng khoe hình ảnh mới nhất về cô bé. Trong hình, bé Yến Nhi đổi khác với gương mặt có da có thịt hơn, biết nở nụ cười khi có người khác gọi, trêu đùa.

Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-5
Ông xã Thanh Tâm chăm sóc cho con gái nuôi.

Cách đây 5 năm, câu chuyện về em bé Lào Cai - Thào Thị Yến Nhi bị suy dinh dưỡng (14 tháng tuổi chỉ nặng 3,5kg) khiến nhiều người không khỏi xót thương. Em sau đó được cô gái trẻ Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992) nhận làm con nuôi.

Hành động nhân đạo của 9X khi ấy đã chạm đến trái tim triệu người.

Ngoại hình đổi khác bé gái Lào Cai sau 5 năm được nhận nuôi-6

Kể từ ngày nhận Yến Nhi làm con nuôi, thỉnh thoảng Thanh Tâm vẫn chia sẻ hình ảnh và cập nhật tình trạng sức khỏe về con gái lên mạng xã hội. Nhờ công chăm sóc của mẹ nuôi mà cô bé ngày càng thay đổi da thịt, không còn là bé gái co quắp còi cọc, yếu ớt như trước.

5 năm qua, cuộc sống của hai mẹ con luôn được nhiều người dõi theo. 

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-be-gai-lao-cai-sau-5-nam-duoc-nhan-nuoi-n-281018.html

hiện tượng mạng xã hội suy dinh dưỡng

Tin tức mới nhất