Ngoại hình hiện tại đầy bất ngờ của bé gái bị suy dinh dưỡng ở Lào Cai

Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên. Thanh Tâm cho biết, hiện tại Yến Nhi đang được điều trị để hồi phục hoàn toàn sức khỏe.



Tháng 6/2016, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé gái suy dinh dưỡng Thào Thị Yến Nhi (Sapa, Lào Cai) nặng 3,5 kg khi 14 tháng tuổi. Lúc đó, cơ thể bé Nhi chỉ có lớp da bọc xương do hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Trước tình cảnh đáng thương, cô gái trẻ xinh đẹp Phạm Thị Thanh Tâm (SN 1992 đến từ Lào Cai) đã quyết định nhận nuôi bé sau một chuyến đi từ thiện, bất chấp sự phản đối của gia đình. Thời gian sau, hình ảnh chăm sóc, điều trị của Yến Nhi được mẹ nuôi liên tục chia sẻ trên trang cá nhân. 
 


Hình ảnh Yến Nhi gầy gò yếu đuối khi 14 tháng

Nuôi bé Nhi, Thanh Tâm nhận được sự giúp đỡ của nhiều nhà hảo tâm. Đây cũng là khoảng thời gian khó khăn và áp lực với người mẹ trẻ 9x khi sức khỏe của Yến Nhi yếu ớt, thậm chí bị tổn thương não. 

Sau một thời gian dài điều trị, hiện tại Yến Nhi đã khỏe mạnh và hoạt bát hơn xưa. Dù chưa nói được nhưng bé đã biết phản ứng khi được gọi tên. Thanh Tâm cho biết, hiện tại Yến Nhi đang được điều trị để hồi phục hoàn toàn sức khỏe. 
 


Thanh Tâm chia sẻ video bé Yến Nhi trên mạng xã hội


Mới đây, Thanh Tâm chia sẻ clip ghi lại hình ảnh bé Yến Nhi hoạt bát, mỉm cười với mẹ nuôi khi được gọi tên. Từ cô bé bị tổn thương não, Yến Nhi của hiện tại đã biết cười đùa khiến không ít cư dân mạng được "vui lây". Sau khi đăng tải, clip đã thu hút gần 25.000 lượt xem và hàng trăm chúc phúc gửi tới bà mẹ trẻ và cô con gái nhỏ.
 


Những hình ảnh mới nhất của bé Yến Nhi được chia sẻ, cô bé nay đã bụ bẫm đáng yêu hơn rất nhiều

 


Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoai-hinh-hien-tai-day-bat-ngo-cua-be-gai-bi-suy-dinh-duong-o-lao-cai-n-118659.html

làm từ thiện quizz bé gái

Tin tức mới nhất