Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19

Theo tìm hiểu, cô bạn này đang theo học tại Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam.

Giữa những ngày thời tiết nhiều tỉnh thành trên cả nước nóng như đổ lửa, các y bác sĩ, tình nguyện viên đang căng mình chống dịch tại Bắc Giang, Bắc Ninh, hành động của một cô gái trẻ bất ngờ làm người xem tan chảy.

Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-1

Cao thủ ko bằng tranh thủ. Một chút dễ thương trong lúc tình hình dịch bệnh đang căng thẳng. Cố lên Việt Nam ơi", tài khoản L.N đăng tải trong một group nổi tiếng.

Hình ảnh ghi lại, nữ chính diện đồ bảo hộ, đang thực hiện kiểm kê các mẫu xét nghiệm máu. Thế nhưng điểm khiến người xem chú ý chính là cánh tay cô gái ghi dòng chữ: "Facebook Huệ Nguyễn, chưa có người yêu".

Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-2

Chỉ sau một giờ xuất hiện, bài đăng nhận về gần 30.000 lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Ngoài bày tỏ mong muốn Việt Nam sớm đẩy lùi dịch bệnh, nhiều người còn khẳng định chắc nịch: "Người như em rất xứng đáng có người yêu", để động viên cô gái trẻ.

Đặc biệt, từ khóa Huệ Nguyễn, Huệ Nguyễn chưa có người yêu,... lập tức lọt top tìm kiếm trên nền tảng mạng xã hội này.

Bên cạnh đó, một số thánh lầy còn tag tên bạn bè đang ế của mình vào, lấy cô gái này làm gương để thoát kiếp cô đơn.

Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-3

Ngay khi thông tin lan truyền, rất nhiều người tò mò, muốn tìm ra cô gái siêu cấp đáng yêu này. Được biết, cô bạn tên đầy đủ là Nguyễn Thị Huệ (quê Đông Anh, Hà nội), hiện là sinh viên Lớp Y4F, chuyên ngành Bác sĩ Đa khoa - Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam. 

Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-4
Ngoại hình xinh xắn của Huệ Nguyễn.

Huệ cho hay mình và 33 bạn học khác đã làm đơn tình nguyện, lên đường về huyện Việt Yên, Bắc Giang chống dịch. Đồng hành cùng sinh viên có 3 giảng viên nữa.

Huệ cho hay bức ảnh được chụp khi mình và các bạn đang tất bật làm mẫu xét nghiệm Covid-19. Vì muốn tạo không khí vui vẻ nên Huệ mới nghịch ngợm chút thôi. Nói về chuyện tình cảm của bản thân, nữ sinh khẳng định chưa có người yêu.

Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-5
Ngoại hình siêu xinh nữ sinh trường y quảng cáo chưa có bồ khi đi chống Covid-19-6

Tâm sự về chuyện phải mặc đồ bảo hộ, làm việc giữa thời tiết nắng nóng, cô bạn cho hay dù có vất vả nhưng với sức trẻ và nhiệt huyết trong người nên Huệ cùng các bạn luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Nữ sinh nói: "Cũng may thầy cô giáo phân công hợp lý nên nhóm em không có ai bị ngất xỉu cả. Buổi sáng, mọi người bắt đầu công việc lúc 5h00 và đến 10h00 sẽ được nghỉ. Buổi chiều công việc bắt đầu lúc 4h30, hoàn thành chậm nhất là vào 21h00".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/he-lo-ngoai-hinh-nu-sinh-khoe-fa-khi-ve-bac-giang-chong-covid19-n-264186.html

COVID-19 nữ sinh

Tin tức mới nhất