Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm

Em bé sơ sinh bị mẹ bỏ rơi ngày nào nay đã trở thành cậu nhóc cực điển trai, thông minh.

Cách đây 13 năm, thông tin về một bé sơ sinh đang thoi thóp với cơ thể tím đen, trên mình hằn đầy những vết cắn, nhấm khi bị mẹ ruột bỏ rơi đã nhận về rất nhiều quan tâm của cộng đồng mạng. Em bé được đưa đến bệnh viện Đa khoa Quảng Nam trong tình trạng mất một chân phải và bộ phận sinh dục.

Không lâu sau đó, cái tên Hồ Thiện Nhân ra đời. Ý nghĩa của cái tên này là mong em ghi nhận lòng thiện, điều nhân nghĩa của những người đã giúp đỡ và cưu mang. Sau một thời gian chung sống cùng bà ngoại nuôi, em đã được một gia đình ở Hà Nội đưa về chăm sóc.

Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-1Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-2
Những hình ảnh về cậu bé này từng gây xôn xao mạng xã hội một thời gian dài.

"Khi đọc thông tin trên báo về trường hợp của cháu bé, tôi đã rất xúc động. Cuối năm 2007, tôi cùng một vài người bạn vào Quảng Nam thăm cháu. Đúng là không thể cầm được nước mắt khi nhìn thấy cảnh cháu lết chân tay bò khắp nhà để tìm thức ăn, mặt mũi lem luốc… Lúc đó, không hiểu sao tôi lại có niềm khao khát được làm người mẹ chăm lo cho cháu", chị Mai Anh - người trực tiếp nuôi nấng Thiện Nhân hơn 10 năm qua cho hay.

Chăm lo cho một cậu bé có hoàn cảnh đặc biệt, những tháng ngày sau này, mọi thông tin về Thiện Nhân khi được chị Mai Anh đăng tải trên trang cá nhân đều thu hút sự quan tâm lớn. 

Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-3
Chị Mai Anh - người trực tiếp nhận nuôi bé Thiện Nhân.

Bẵng đi một thời gian, "mẹ còi" Mai Anh không còn chia sẻ hình ảnh của Thiện Nhân nữa bởi một phần vì cậu bé đã lớn, không thích người khác chú ý quá nhiều. Một phần vì cuộc sống của 4 mẹ con quá bận rộn nên chị Mai Anh không có nhiều thời gian "khoe" con như trước nữa.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 46, chị Mai Anh đã không giấu nổi xúc động khi chia sẻ những điều tuyệt vời mà 3 cậu con trai đã làm cho mình. Người phụ nữ có tấm lòng thơm thảo ấy viết trên trang cá nhân: "Bữa tối sinh nhật mẹ Còi. Những chàng cua tám cẳng hai càng vạm vỡ, đỏ au, 3 đoá hoa hồng bằng kem rực rỡ trên chiếc bánh gato cỡ đại, một cuộc điện thoại".

Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-4
Cả 4 mẹ con đã có cuộc đoàn tụ hạnh phúc trên đất Nhật.

Kèm theo status là hình ảnh 4 mẹ con quây quần bên chiếc bánh kem, cùng nhau trò chuyện vui vẻ. Nhìn khoảnh khắc đoàn tụ của 4 mẹ con, ai cũng "vui lây" khi thấy "chú lính chì" nhỏ bé ngày nào nay trở thành cậu nhóc cao lớn, phổng phao. 

Chị Mai Anh còn vui vẻ tiết lộ con trai cả Thiên Minh đã sang Nhật du học. Và sinh nhật tuổi 46 lần này của chị, 4 mẹ con đã có cuộc đoàn tụ trên đất Nhật.

Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-5Ngoại hình thay đổi bất ngờ của bé sơ sinh mất chân, bị mẹ bỏ rơi trong vườn hoang sau 13 năm-6
"Chú lính chì" bé nhỏ ngày nào nay đã trở thành một cậu nhóc cao lớn, điển trai.

"3 đứa cứ thế ngồi bên nhau từ sáng tới hoàng hôn. Dọc đê nhỏ bên sông Tone, Nhật Bản. Anh Thiên Minh lớn rồi, bấy lâu đã đi học xa nhà. Hai đứa sang thăm, anh bảo, anh vừa học vừa đi làm, sẽ mua quà cho 2 đứa.

Thiên Minh đĩnh đạc, đàn ông, là trời sáng của mẹ. Hải Minh tinh tế, tình cảm, là biển sáng của mẹ. Thiện Nhân là đứa con tinh nghịch giàu lòng nhân ái, vị tha, cũng của mẹ nốt", bà mẹ 3 con chia sẻ thêm.

 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-linh-chi-thien-nhan-thay-doi-ra-sao-sau-13-nam-n-182601.html

bé sơ sinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao