Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My

Ở hình ảnh mới nhất, dù gương mặt đã bớt già nua nhưng body của Nguyễn Trọng Hưng vẫn ngấn mỡ.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-1
Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội từng có mối tình đẹp cùng nữ giảng viên hot girl Âu Hà My. Trong khoảng 3 năm bên nhau từ yêu đến cưới, đôi trẻ không ít lần làm hội FA, đang yêu lẫn có gia đình gato vì những cử chỉ thân mật, câu nói ngôn tình dành tặng đối phương.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-2
Ngày vui của cặp trai tài gái sắc cũng xa hoa không kém khi được tổ chức tại một trong những khách sạn đắt đỏ bậc nhất Hà Nội.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-3
Sau đám cưới cổ tích khoảng 11 tháng, Âu Hà My làm dậy sóng dân mạng khi tiết lộ đã đường ai nấy bước cùng ông xã hot boy. Nguyên nhân được người trong cuộc tiết lộ là do Trọng Hưng ngoại tình khi vợ bụng mang dạ chửa. Cả 2 cũng có màn đấu tố qua lại suốt thời gian dài.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-4
Hậu scandal, Trọng Hưng khiến ai nấy bất ngờ khi lộ ảnh tăng cân, bụng bia thấy rõ. Khi ấy nam đạo diễn tiết lộ anh tăng lên gần 90kg.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-5
Để lấy lại phong độ, nam diễn viên "Đi Qua Mùa Hạ" quyết tâm đến phòng tập.​​​​​​​

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-6​​​​​​​
Không chỉ thay đổi cân nặng, có một thời gian 9X còn quyết định lấy tóc để cấy thành râu trên gương mặt. Ngoại hình mới của anh bị nhận xét già nua.

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-7
Nhận vô số bình luận tiêu cực về diện mạo, chồng cũ Hà My từng đáp trả antifan rằng anh chẳng cần quan tâm đến ngoại hình cũng như những ý kiến không hay về mình.​​​​​​​

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-8
Tuy nhiên thời gian gần đây, có vẻ khi tự nhận thức được việc để râu quai nón không hợp với mình, Trọng Hưng quyết định cạo sạch. Chỉ cần thay đổi chút thôi, anh đã bảnh bao hơn hẳn .​​​​​​​

Ngoại hình thay đổi chóng mặt của Trọng Hưng sau 8 tháng ly hôn Hà My-9
Còn đây là hình ảnh mới nhất về Trọng Hưng. Dù gương mặt đã bớt già nua nhưng số cân nặng của anh có vẻ chưa giảm đi nhiều.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-hinh-thay-doi-cua-nguyen-trong-hung-n-259450.html

Nguyễn Trọng Hưng Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao