Âu Hà My khoe 'lộc lá đầy mình' sau nửa năm ly hôn Nguyễn Trọng Hưng

Nữ giảng viên xinh đẹp hào hứng khoe đi làm thủ tục nhận nhà mới, chuẩn bị đón Tết.

Mới đây, Âu Hà My hào hứng chia sẻ hình ảnh đi làm thủ tục chuyển nhượng nhà đất. Sát cánh cùng cô là mẹ ruột.

Nữ giảng viên xinh đẹp hào hứng: "Mùng 1 đi nhận ngôi nhà mang tên mình, thành quả xứng đáng sau bao vất vả và nỗ lực. Kết thúc năm Canh Tý thế này là rực rỡ rồi. Cảm ơn mẹ yêu vì luôn ở bên và động viên mọi quyết định của con gái".

Âu Hà My khoe lộc lá đầy mình sau nửa năm ly hôn Nguyễn Trọng Hưng-1
Hà My tậu nhà đón tết.

Chia sẻ của Âu Hà My nhận được sự quan tâm đặc biệt. Thành tích cô đạt được sau gần 6 tháng ly hôn ồn ào khiến mọi người ngưỡng mộ, gửi lời chúc mừng. Có thể thấy, dù trải qua 1 năm với khá nhiều sóng gió song điều đó không làm ảnh hưởng đến tinh thần cũng như năng suất công việc của cô giáo hot girl.

Nếu là người theo sát Âu Hà My dễ dàng nhận thấy, kể từ sau vụ ly hôn ồn ào với Nguyễn Trọng Hưng, cô giáo chủ yếu tập trung cho công việc. Ngoài lên lớp, Hà My còn giúp mẹ kinh doanh khách sạn. Có thời gian, nữ giảng viên sinh năm 1994 lại đi làm từ thiện, lễ chùa, hẹn hò với bạn bè.

Âu Hà My khoe lộc lá đầy mình sau nửa năm ly hôn Nguyễn Trọng Hưng-2
Hà My khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp.

Chuyện tình yêu giữa Trọng Hưng và Hà My từng khiến rất nhiều người "gato" bởi cả hai thường xuyên công khai dành cho nhau những điều ngọt ngào, lãng mạn trên mạng xã hội.

Yêu thương, tình cảm là thế nhưng ngày 12/8/2020, Hà My gây xôn xao dư luận khi tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng.

Âu Hà My khoe lộc lá đầy mình sau nửa năm ly hôn Nguyễn Trọng Hưng-3
Cặp đôi từng rất mặn nồng.

Theo lời Âu Hà My, Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Sau đó, Trọng Hưng đã lên mạng tố ngược lại vợ cũ, nói cô giáo bịa đặt chuyện sảy thai để làm xấu hình ảnh của mình. Sau 2 tuần tố tụng qua lại, cặp đôi chính thức ly hôn vào ngày 26/8.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/au-ha-my-khoe-loc-la-day-minh-sau-ly-hon-nguyen-trong-hung-n-250667.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao