Ngoài Lưu Chí Vỹ, các thành viên AXN đình đám một thời cũng kẻ trắc trở, người mất mạng

Sau khi tách solo, các thành viên AXN đều có con đường riêng. Tuy nhiên hầu hết họ đều gặp trắc trở và mất hẳn hào quang thuở trước.

Ra mắt đúng thời hoàng kim của Vpop, nhóm nhạc AXN được đông đảo khán giả trẻ hâm mộ. Mặc dù thời gian hoạt động nhóm chỉ vỏn vẹn 2 năm nhưng AXN cũng đạt được những thành công nhất định, thậm chí từng khiến các nhóm nhạc khác cùng thời phải dè chừng.
 

https://anh.khampha.vn/upload/4-2013/images/2013-11-14/1384420546-axn1.jpg


Xuất hiện vào khoảng năm 2000, AXN tấn công mạnh bằng dòng nhạc thị trường, ca từ hơi sến súa, dễ nghe dễ thuộc với các chủ đề gần gũi như tình yêu, tình bạn... Thế hệ boyband F2 mặc dù "có tí quê", khi ấy vẫn đường hoàng sánh ngang với 1088, Weboys hay GMC trên các sân khấu ca nhạc lớn.

Tuy nhiên thời kỳ vàng son của AXN kéo dài không lâu. Các thành viên lần lượt tách nhóm và theo đuổi con đường solo. Mặc dù vẫn theo đuổi nghệ thuật, song con đường danh vọng của các chàng trai AXN không còn lấp lánh hào quang như trước.

Là người kiên cường bám trụ sân khấu và có thể tạm gọi là đạt thành công khi theo nghiệp ca sĩ cho đến thời điểm này là Lưu Chí Vỹ. Hit đầu tiên phải kể đến khi anh vẫn còn là thành viên trong nhóm  - Không yêu đừng nói lời cay đắng.
 


"Người ấy và tôi em phải chọn"


"Không yêu đừng nói lời cay đắng"


"Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông"

Thật thiếu sót nếu như không kể đến ca khúc đình đám Người ấy và tôi em chọn ai. Không chỉ được diễn trên các sân khấu ca nhạc lớn nhỏ, ngay cả những chương trình hài còn mượn beat ca khúc này chế lại lời, đủ để thấy ca khúc phủ sóng mạnh mẽ đến nhường nào.

Bản song ca Cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông với Tim có thể coi là hit cuối cùng khi Lưu Chí Vỹ còn có khả năng phát hành thành MV. Vẫn trung thành theo phong cách "sến", giai điệu dễ nghe nên cùng với dòng chảy liên tục của V-pop, cái tên Lưu Chí Vỹ cùng dần phai nhạt.

Kết quả hình ảnh cho lưu chí vỹ

Không còn ra MV, nhưng may mắn Lưu Chí Vỹ là cái tên đắt show tỉnh nhờ khả năng hát bolero. Không thuộc loại ca sĩ hạng A, song giọng ca họ Lưu có phân khúc khán giả riêng và sống được với sự lựa chọn âm nhạc.

Cuộc sống chạy show tỉnh vất vả và khắc nghiệt, trong show diễn mới dây, dù đã giải thích vì tài xế không biết đường dẫn đến việc đến muộn show, Lưu Chí Vỹ vẫn phải hứng chịu nhiều lời sỉ vả của bầu show. Thậm chí, khán giả quá khích còn quăng đồ lên sân khấu và hành hung anh.

Lưu Chí Vỹ cũng chia sẻ thêm trong sự nghiệp 12 năm ca hát, đây là lần đầu tiên anh gặp phải sự cố không may, scandal ngoài sức tưởng tượng. "Thậm chí bạn bè còn hỏi 'Sao 12 năm ca hát của Lưu Chí Vỹ lại im lìm như vậy?'. Đúng là vậy. Nhưng dù không ồn ào, tôi cũng không bao giờ mong muốn có sự việc kiểu như thế này để gây chú ý, bởi nói gì thì trong hoàn cảnh đó, tôi là một người đáng thương”, anh tâm sự.

nhom-axn-ngay-ay-bay-gio-5

Người tiếp theo trong AXN là Lâm Nhật Huy. Sau khi rời nhóm, Nhật Huy cũng hăng hái tham gia vào một nhóm nhạc nữa có tên gọi F29966 cùng với Tim, AT,… Sau này, anh cũng tách nhóm và hoạt động riêng nhưng không thể hòa vào dòng chảy quá nhanh và khắc nghiệt của Vpop.
 

Cuu thanh vien nhom nhac AXN cua Vpop dot tu o tuoi 34 hinh anh 2

Người kém may mắn nhất nhóm có lẽ chính là thành viên Trần Nguyên. Thông tin nam ca sĩ đột ngột qua đời vào đầu tháng 5 vừa qua vẫn khiến khán giả không khỏi bàng hoàng. Thậm chí sau khi mất 2 ngày, sự ra đi đột ngột của anh mới được công bố rộng rãi trên các phương tiện truyền thông.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ vì trước đó Trần Nguyên còn rất khỏe mạnh và vẫn còn tham gia một bữa tiệc. Khi xảy ra sự việc, cậu con trai nhỏ của Trần Nguyên còn tưởng rằng cha mình đang ngủ. Sau khi tách nhóm, Trần Nguyên có phần trầm lắng hơn những người anh em khác. Cựu thành viên AXN chuyển hướng kinh doanh, bỏ lại đam mê âm nhạc thời trẻ.

 

Vẫn tiếp tục con đường nghệ thuật còn dang dở nhưng thành viên cuối cùng của AXN - Nhất Trung - không trở thành ca sĩ solo mà thành lập công ty giải trí, trở thành ông bầu quản lý ca sĩ: Tim, Minh Hằng, Lưu Chí Vỹ...

Những tưởng lui về hậu trường sẽ bình yên hơn khi đứng trên sân khấu, nhưng Nhất Trung cũng từng phải "chường mặt" lên báo chí đối chất về vụ việc lùm xùm với Tim - ca sĩ độc quyền của công ty anh lúc bấy giờ. Vụ kiện tụng rùm beng trong suốt một thời gian dài khiến ông bầu này phải đối mặt với lời dị nghị đang chơi chiêu để PR tên tuổi.

Sau sự kiện lùm xùm ấy, Nhất Trung không còn xuất hiện với tư cách quản lý cho bất kỳ ca sĩ nào nữa. Anh quay sang làm... đạo diễn. Và may mắn, thành công đến liên tiếp với Nhất Trung qua các bộ phim đình đám: 49 ngày, Bệnh viện ma...

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-luu-chi-vy-cac-thanh-vien-axn-dinh-dam-mot-thoi-cung-ke-trac-tro-nguoi-mat-mang-n-120745.html

Lưu Chí Vỹ bị bầu show chửi lưu chí vỹ

Tin tức mới nhất