Ngoài nickname 'Ngài ngủ gật', Park Hang-seo còn bị trợ lý ngôn ngữ đặt biệt danh 'Ông già ghê gớm'

HLV Park Hang Seo bị gọi là ông già ghê gớm; Đỗ Duy Mạnh thì bị Đoàn Văn Hậu "bóc mẽ" là người lề mề và câu giờ.

Sau lễ tôn vinh các cầu thủ U23 Việt Nam tại sân vận động Thống Nhất (TP HCM), tối ngày 6/2 các cầu thủ tiếp tục có buổi giao lưu và gặp gỡ người hâm mộ tại chương trình Từ những cậu bé chân trần trở thành người hùng sân cỏ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Do Xuân Mạnh và Văn Đức được triệu tập gấp về CLB bóng đá Thanh Hóa để tập luyện chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo nên cả hai đã không có mặt tại buổi lễ.
 


Clip thầy trò HLV Park Hang Seo "bóc mẽ" tật xấu của nhau trên sóng trực tiếp.

Ngay phần mở đầu, khán giả trường quay có dịp cười nghiêng ngả khi chứng kiến màn "bóc phốt" không thương tiếc của thầy trò HLV Park Hang Seo. Theo đó, "thuyền trưởng" của U23 Việt Nam và các trò cưng sẽ cùng tham ra một thử thách nhỏ theo yêu cầu từ BTV Quốc Khánh.

Cụ thể, tất cả sẽ cùng quay lưng và khoác tay lên nhau tạo thành một vòng tròn. Sau đó từng người sẽ phải dùng lời giới thiệu ngắn gọn và đặc biệt nhất dành cho người đứng bên cạnh tay phải mình. Không khí của màn ra mắt khán giả này trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi qua đây rất nhiều các cầu thủ bị chính đồng nghiệp của mình "troll".

Ngoài nickname Ngài ngủ gật, Park Hang-seo còn bị trợ lý ngôn ngữ đặt biệt danh Ông già ghê gớm-1
Thầy trò HLV Park Hang Seo tại chương trình "Từ những cậu bé chân trần trở thành người hùng sân cỏ".

Trong khi đội trưởng Xuân Trường nương tay và dùng mỹ từ để nhận xét về Hồng Duy: "Đây là ông chủ tập đoàn Pinky. Rất mong mọi người ủng hộ tập đoàn của Hồng Duy", thì Phạm Đức Huy lại bị Đình Trọng cảnh báo "Huy là người nói ra thì tốt nhất đừng ai tin". Thủ môn Bùi Tiến Dũng tố Đoàn Văn Hậu rất hay đánh đàn anh, còn Đỗ Duy Mạnh bị chân sút họ Đoàn "bóc mẽ" là người lề mề, câu giờ.

Không khí trường quay càng thêm nóng hơn khi HLV Park Hang Seo bị chính trợ lý ngôn ngữ - anh Lê Huy Khoa gọi mình là "ông già ghê gớm", bởi vị HLV người Hàn rất lão luyện trong cả quản lý cầu thủ và chỉ đạo trận đấu.

Ngoài nickname Ngài ngủ gật, Park Hang-seo còn bị trợ lý ngôn ngữ đặt biệt danh Ông già ghê gớm-2
Kết thúc phần giới thiệu, Xuân Trường thay mặt đội gửi lời cảm ơn đến khán giả.

Kết thúc màn giới thiệu khán giả vô cùng đặc biệt, đội trưởng Lương Xuân Trường thay mặt cả đội cảm ơn khán giả. "Đến ngày hôm nay rồi mà tình cảm mọi người dành cho U23 vẫn rất nhiều. Tôi rất vui và hạnh phúc khi được gần mọi người đến thế. Cảm ơn tất cả khán giả đã luôn yêu thương và cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam", đội trưởng mắt hí nói.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Park Hang Seo U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao