Ngoại tình, chồng vẫn 'văn vở' cần vợ nhưng thích gặp bồ

Người chồng tham lam và những lời bao biện của anh ta khiến hội chị em khó có thể chấp nhận.

Trong hôn nhân, người vợ nào cũng ước mong chồng yêu thương, chung thủy với mình, cả hai cùng cố gắng vun vén cuộc sống hạnh phúc lâu dài.

Tuy nhiên, có những người chồng không vượt qua được cám dỗ, ra ngoài ngoại tình dù vợ đang mang thai hoặc con họ còn rất nhỏ. Điều này khiến nhiều người vợ cảm thấy tổn thương vô cùng.

Cụ thể trên hội nhóm tâm sự về chuyện hôn nhân, một người vợ trẻ đã chia sẻ câu chuyện của mình khi biết chồng ngoại tình bên ngoài. Được biết, cô vợ mới sinh con được 4 tháng đã phát hiện chồng mình lăng nhăng.

Ngoại tình, chồng vẫn văn vở cần vợ nhưng thích gặp bồ-1Ngoại tình, chồng vẫn văn vở cần vợ nhưng thích gặp bồ-2
Không lời nói nào có thể khiến người vợ tha thứ (Ảnh chụp màn hình)

Trích dòng tâm sự:

"Khi cuộc sống đang yên bình, lấy chồng chưa được 1 năm, con tôi mới được 4 tháng, nhưng tôi đã phát hiện ra chồng tôi ngoại tình.

Linh cảm của tôi không hề sai khi tôi đọc được những dòng tin nhắn những hình ảnh đập vào mắt tôi. Cuộc sống khó thở quá, một mình ôm con lạc lõng ở đường, nơi thành phố xa hoa không biết đi về đâu tương lai ra sao...

Tại sao không thể thuỷ chung bên nhau, tại sao cuộc sống nó lại khó nhằn như vậy? Mọi người cứ nói tôi khi lấy chồng, chính bản thân tôi cũng đắm chìm trong ảo ảnh đó.

Giờ đây tan thành mây khói rồi, đâu phải cứ sai là sửa, có nhưng thứ sửa nhưng nó vẫn còn vết nứt đó sao quên… Đọc những tin nhắn mà tay tôi run tim tôi đập, tai tôi ù hết đi. Giờ con tôi sẽ không có được một gia đình trọn vẹn".

Khi mọi chuyện bị phanh phui, người chồng thừa nhận hết mọi lỗi lầm. Anh ta xin lỗi và cầu xin vợ tha thứ cho mình. Thậm chí người đàn ông này còn hứa hẹn sẽ chu cấp tiền để 2 mẹ con có được cuộc sống đầy đủ nhất.

Nhưng điều khiến chị vợ và nhiều người phẫn nộ hơn là anh ta luôn miệng nói cần vợ, cần con nhưng lại xin được gặp bồ. Và đây là điều mà người vợ không thể chấp nhận.

Ngoại tình, chồng vẫn văn vở cần vợ nhưng thích gặp bồ-3

Dòng tâm sự của người dùng này nhận được sự chia sẻ của đông đảo người dùng trên mạng xã hội.

Nhiều người dùng bày tỏ đồng cảm, xót thương với hoàn cảnh mà cô đang phải chịu đựng. Họ khuyên cô nên mạnh mẽ, đứng vững để trở thành chỗ dựa cho con.

"Là một người đàn ông mà phát ngôn là được câu đó thì cũng chịu luôn"

"Lấy nhầm chồng khổ thế, gắng mạnh mẽ lên mà nuôi con nữa bạn"

"Một người phụ nữ phải chịu nỗi đau của 2 lần phản bội"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-tinh-chong-van-noi-can-vo-nhung-thich-gap-bo-n-283370.html

cắm sừng Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất