Trót ngoại tình khiến vợ chết, chồng ám ảnh mất ngủ cả năm

"Giá như quay được thời gian trở lại, tôi sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm lớn đến vậy, để vợ phải ra đi một cách oan ức như thế".

Vợ mất được hơn năm rồi, vậy mà tôi cứ ngỡ như chuyện mới xảy ra ngày hôm qua vậy. Tất cả cũng do tôi một phần gây ra cái chết của vợ nên giờ ám ảnh đến mức không thể quên nổi đêm đó.

Vợ tôi vốn là người phụ nữ hiền lành, cô ấy chưa từng xích mích hay cãi nhau với ai, lại rất được lòng nhà chồng. Chúng tôi cũng đã có 2 nhóc 1 trai, 1 gái. Tôi thì đi làm suốt nên ít có thời gian chăm lo cho gia đình, một mình vợ cáng đáng tất.

Trót ngoại tình khiến vợ chết, chồng ám ảnh mất ngủ cả năm-1
Bài chia sẻ của người chồng lỡ dại (Ảnh chụp màn hình)

Tôi mải kiếm tiền, thời gian dành cho vợ con cũng ít. Có những lúc đi công trình xa cả tháng liền. Thế rồi tôi có tí gái gú ở bên ngoài. Ban đầu cũng là do bạn làm ăn dẫn đến giới thiệu để công việc trôi chảy hơn thôi.

Lúc đầu tôi cũng rón rén lắm, nhưng sau đó thấy cái thú ấy lại hay hay mà chẳng mất mát gì nhiều. Tôi tự nhủ mình không đi quá xa, không cho vợ biết là được, về nhà vẫn yêu thương vợ con như không có gì xảy ra hết.

Năm ngoái tôi đi công trình ở cách nhà hơn trăm cây số 1 thời gian, ngày nào cũng thấy vợ gọi điện, nhắn tin bóng gió kiểu:

“Anh ở trên đấy đừng có linh tinh gái gú gì, về lây bệnh cho vợ con thì khổ lắm”

“Cái đó em còn phải nhắc anh làm gì, thừa thãi, có ai đâu mà linh tinh chứ”

Nói thế thôi nhưng cô bạn gái của tôi ở dưới Hà Nội cuối tuần vẫn bắt xe lên. Hai đứa lại đi nhà nghỉ dưới phố, cô ấy ở chơi vài ngày rồi về.

Hôm đó trời lạnh lắm, khoảng 9h tối đang nằm trong chăn ấm với bạn gái thì tôi có điện thoại, là vợ gọi 4 cuộc lỡ. Tôi vừa mở máy thì nghe tiếng vợ đứt quãng, thều thào:

“Sao mãi anh mới nghe máy thế… em lạnh quá...”

Trót ngoại tình khiến vợ chết, chồng ám ảnh mất ngủ cả năm-2
(Ảnh minh hoạ)

Rồi có giọng ai đó lạ hoắc nói vào máy là vợ tôi bị tai nạn xe, cách chỗ tôi làm khoảng 10 cây số. Tôi phóng ra tìm vợ thì cô ấy được người dân đưa đi bệnh viện rồi.

Thế nhưng vợ tôi không qua khỏi, cô ấy mất trên đường đi cấp cứu, chỉ sau cuộc gọi cho tôi có vài phút.

Lúc nhận lại đồ của vợ, khi mở điện thoại ra xem tôi thấy cô ấy chụp lại rất nhiều tin nhắn zalo của tôi với cô bạn gái kia làm bằng chứng ngoại tình. Hóa ra vợ đã biết chuyện tôi bồ bịch và còn đưa cả nhân tình lên trên chỗ làm.

Cô ấy âm thầm lái xe đúng hơn trăm cây số lên để đánh ghen, nhưng không ngờ trên đường lại bị tai nạn thương tâm như vậy. Cũng có lẽ do trời quá lạnh, không thuộc đường, vợ tôi lại có nhiều bệnh trong người nên lái xe không được tỉnh táo mới xảy ra chuyện đau lòng.

Sau khi vợ đi, tôi bị ám ảnh đến mất ăn mất ngủ, cũng không còn tâm trí nào dây dưa với em kia nữa. Cứ nhìn ánh mắt hai đứa con buồn tủi vì mất mẹ mà tôi thấy hối lỗi quá.

Giá như quay được thời gian trở lại thì tôi sẽ không bao giờ phạm phải sai lầm lớn đến vậy, để vợ phải ra đi một cách oan ức như thế.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/trot-ngoai-tinh-khien-vo-chet-chong-am-anh-mat-ngu-ca-nam-n-283100.html

chồng giết vợ Ngoại tình

Tin tức mới nhất