Ngoại tình tầm cao mới: Ngụy trang siêu tinh vi, kẻ phát hiện IQ 'đỉnh chóp'

Tới giờ thì em thật sự rất mất niềm tin vào tình yêu. Em không thể tin là làm chung bệnh án mà cũng ngoại tình với nhau được.

Bị "cắm sừng" qua Google docs - Nghe có vẻ khó tin nhưng bài đăng dưới đây sẽ khiến hội chị em mở mang tầm mắt.

Mở màn bài viết, cô gái có vẻ vẫn chưa hết bàng hoàng: "Khi em kể chuyện này với bạn thì mọi người đều không tin. Vì tính em là một đứa hay ghen và khá đa nghi. Đó giờ ai cũng nghĩ là không ai có thể qua mắt em được.

Em giữ mọi tài khoản của người yêu, từ facebook, instagram, twitter, zalo, shopee, gmail,... Em cũng khá bất ngờ khi nhận ra người yêu em ngoại tình trên Google docs".

Ngoại tình tầm cao mới: Ngụy trang siêu tinh vi, kẻ phát hiện IQ đỉnh chóp-1
Bài đăng của cô gái

Quá trình lừa dối tinh vi được diễn ra như sau (theo lời kể của nhân vật):

- Nó tạo 1 file docs và share quyền truy cập cho con bé khác. Em thì không có thói quen mở google drive của người yêu vì em biết trong đấy toàn Ebook của mấy quyển sách Y khoa hoặc slide bài giảng. Nhưng mỗi khi gặp nhau, em đều thấy anh dán mắt vào màn hình Google docs nên em đã nghi ngờ. 

- Em mở Google drive thì thấy 1 file doc khá đáng nghi, tên là 'case lam sang: nhoi mau co tim cap'. Đặt tên khá cẩu thả, dung lượng cũng ít chỉ có 1KB. Thế quái nào mà case lâm sàng chỉ có 1KB.

Bình thường em học cũng phải chứa vài tấm hình X quang, một vài cái bảng xét nghiệm và danh mục tài liệu tham khảo dài như sớ. Với bản tính nghi ngờ từ lúc đi bệnh viện, em mở file đó ra xem. 

- Kết quả: Nó trống trơn luôn chỉ có mấy dòng tiêu đề. Em cũng định out ra vì nghĩ đó chỉ là bản nháp anh đang tạo. Nhưng nhìn lại thời gian tạo thì là từ 1 tháng trước nhưng lại được chỉnh sửa từ vài giờ trước. Em nhanh trí mở lịch sử chỉnh sửa thì...

Ngoại tình tầm cao mới: Ngụy trang siêu tinh vi, kẻ phát hiện IQ đỉnh chóp-2
IQ vô cực đây rồi: 1 công cụ trá hình khó ai có thể nghi ngờ được

Ối dời ơi luôn toàn tin nhắn mùi mẫn trong đó. Chúng nó hẹn nhau đi chơi, đi uống trà sữa, thậm chí là qua nhà người yêu em học bài.

Em xem lại lịch sử chỉnh sửa thì em mới biết người yêu em văn thơ lai láng đến vậy. Thì ra nó với con bé lớp bên học chung, làm chung bệnh án quá nhiều nên lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Nhưng em kèm sát quá nên không có cơ hội, nên nó mới nghĩ ra ý này.

Tới giờ thì em thật sự rất mất niềm tin vào tình yêu. Em không thể tin là làm chung bệnh án mà cũng ngoại tình với nhau được.

Wow, khó vậy mà người ta cũng nghĩ ra được! Đúng là muốn thì người ta tìm cách, không muốn sẽ tìm lý do. Dù cặp đôi ấy chưa phải là vợ chồng hợp pháp nhưng những hành động bắt cá 2 tay thật khó chấp nhận với lý do gì đi nữa.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ngoai-tinh-da-len-1-tam-cao-moi-nguy-trang-sieu-tinh-vi-va-phat-hien-duoc-ra-cung-phai-so-huu-iq-dinh-chop-162212607221424011.htm

thông minh Ngoại tình

Tin tức mới nhất