'Ngoại tình với chồng mình' - cách giữ chồng không phải ai cũng biết

Có nhiều nguyên nhân dẫn tới việc người đàn ông ngoại tình. Thế nhưng cách trói buộc trái tim chồng bằng cách “ngoại tình với chính chồng mình” không phải người vợ nào cũng biết tới.

Ngoại tình với chồng mình - cách giữ chồng không phải ai cũng biết-1
Ảnh minh họa.

Sau một thời gian gắn bó hôn nhân, chị em phụ nữ thường có cảm giác lo lắng, sợ hãi chồng mình sẽ tìm một ai khác thế vào vị trí của mình trong tim chàng. Còn người đàn ông với vô vàn nguyên nhân mà đi vào con đường ngoại tình.

Thế nhưng chắc hẳn một trong điều hay thấy là người thứ 3 phải có điều gì hơn bạn mới có thể khiến cho chàng không thể cưỡng lại sự cám dỗ.

Thực tế thì đàn ông thường thích những cô gái quyến rũ, gợi cảm, bởi yêu cái đẹp là bản tính vốn có của đàn ông. Họ cũng thích sự ngọt ngào. Bởi vậy mà các nàng "phở" có khả năng ngọt ngào, dịu dàng và chiều chuộng đàn ông giỏi hơn.

Chuyên gia tâm lý Hà Anh cho rằng, đàn ông thường chỉ tìm đến người phụ nữ khác khi mà người phụ nữ của họ không đáp ứng đủ những nhu cầu bản thân của họ mà thôi. Bí kíp để chàng không ngoại tình là hãy trở thành người thứ 3 trong chính cuộc tình của bạn.

Chị em phụ nữ tự biến mình thành "Phở" và đem đến cho chàng cảm giác như chàng đang ngoại tình. Hãy để chàng được ngoại tình nhưng không hề có cảm giác lo sợ, căng thẳng, mất mát, và không xấu hổ về hành động của mình, bởi người cùng mình ngoại tình cũng chính là vợ mình.

Bằng những cách này hãy biến mình trở thành người nữ bí mật của chồng, tình cảm vợ chồng nồng thắm hơn:

+ Trốn nhà để có cuộc hẹn hò bí mật

Thử nghĩ xem là đã bao lâu vợ chồng bạn chưa có cuộc hẹn riêng tư. Không phải mỗi sớm tối gặp nhau là quá đủ cho cuộc sống viên mãn.

Kỳ thực người đàn ông rất thích hẹn hò ở một chốn đông người những chẳng ai nhận ra hai bạn, trao nhau những cử chỉ âu yếm mà không ngại vì có nhiều người nhòm ngó, hay đơn giản cầm tay bạn dạo phố mà không cần nghĩ đến công việc ngày mai. Đó là cảm giác khi ngoại tình đem lại, là vợ, nàng cũng có thể đem lại cho chàng cảm giác này.

+ Tin nhắn hàng đêm

Tưởng tượng là hai bạn đang ngồi cạnh nhau đọc sách nhưng thi thoảng lại cầm điện thoại lên lén lút đọc tin nhắn gửi đến từ người bên cạnh. Cảm giác này vừa giống như bạn đang lén lút làm điều gì sai trái, vừa giống như lúc mới yêu, hai bạn hằng đêm nhắn tin thủ thỉ và cười một mình. Phút chốc bạn đã thành công đưa chồng mình về với tuổi thanh xuân rồi đấy.

+ Gợi cảm

Đừng cho rằng chàng đã một lần chinh phục được nàng và rước nàng về làm dâu là tất cả. Hãy cho chồng cảm giác chinh phục vì đàn ông thích cảm giác chinh phục. Bạn có thể học một vài chiêu trò mê hoặc chàng, khiến chàng chìm đắm hình ảnh của vợ, nhưng lại khiến chàng không dễ chiếm đoạt được.

Điều này kích thích sự chinh phục, tính chiếm hữu ở đàn ông. Bạn hoàn toàn có thể thay đổi hình ảnh của mình để chồng không cảm thấy nhàm chán mà đi tìm của ngon vật lạ.

+ Thi thoảng làm nũng chàng

Các nàng "phở" rất thích làm nũng với người tình. Việc bạn tỏ ra yếu đuối và cần đến chàng sẽ khiến bản năng bảo vệ phái mạnh của chàng trỗi dậy và yêu bạn hơn.

Theo Giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/ngoai-tinh-voi-chong-cua-minh-cach-giu-chong-ma-khong-phai-nguoi-vo-nao-cung-biet-1722204300904361.htm

gia đình Ngoại tình hôn nhân

Tin tức mới nhất