Ngoại truyện ‘Gia đình Cục Súc’: Bảy Cục tặng quà ‘khủng’ nịnh vợ

Sau 4 tập đầy drama với lượng tương tác “khủng” (mỗi tập từ 4 - 8 triệu lượt xem), ngoại truyện web drama “Gia đình Cục Súc” gây bất ngờ với màn nịnh vợ của ông Bảy (Võ Tấn Phát) với bà Bảy (Minh Dự).

Trong “Gia đình Cục Súc”, Bảy Cục (do Võ Tấn Phát thủ vai) và Bảy Súc (do Minh Dự thủ vai) là 2 nhân vật chính, gây hài bởi những màn đối đáp hài hước nhưng không kém phần duyên dáng, khiến người xem phải bật cười thích thú.

Trong ngoại truyện “Gia đình Cục Súc”, khán giả đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác khi Bảy Cục thể hiện tình cảm hết sức dịu dàng cho vợ, điều mà trước đây hiếm thấy ở nhân vật này.

Nịnh vợ bằng món quà độc đáo

Luôn khao khát có được con trai để “kế thừa hương hỏa”, cuối cùng, Bảy Súc lại được làm mẹ. Với sự kiện này, Bảy Cục thay đổi “180 độ”: từ một người đàn ông thường “thượng cẳng chân, hạ cặng tay”, chửi mắng vợ trở thành người dịu dàng, hết lòng chăm sóc người thương. Khán giả không khỏi bất ngờ với sự quan tâm hiếm có mà Bảy Cục dành cho Bảy Súc: “Kể từ bữa nay, làm việc nhẹ nhàng, ăn chơi nhảy múa trong phòng thôi. Có bầu rồi đó. Còn không thì cứ ngồi im một chỗ. Ăn gì tui lấy. Mặc gì tui sắm. Cần gì tui làm cho. Cứ ngồi im một chỗ nhìn thôi”.

Ngoại truyện ‘Gia đình Cục Súc’: Bảy Cục tặng quà ‘khủng’ nịnh vợ-1

Bảy Cục nói lời yêu thương khiến Bảy Súc không khỏi ngạc nhiên

Tự dưng “lật mặt như cái bánh tráng”, Bảy Súc khiến vợ không khỏi quan ngại: “Tui đâu có bị tai biến. Chân tui chân đi. Tay tui là tay làm. Ở nhà chán muốn chết”.

Với sự quan tâm bất ngờ, Bảy Cục càng khiến vợ lẫn khán giả ngạc nhiên với món quà “khủng” - Samsung Galaxy Tab A7 Lite. Chiều chuộng vợ bầu, Bảy Cục tặng chiếc Samsung Galaxy Tab A7 Lite để Bảy Súc có thể giải trí mọi lúc mọi nơi vào thời kỳ thai nghén, qua câu đùa hài hước “xem gì đẻ đó giống như các “oppa” Hàn Quốc 6 múi”.

Với phân cảnh này, khán giả có thể thấy rõ sự thay đổi tích cực của nhân vật Bảy Cục: biết quan tâm, yêu thương vợ và cực tâm lý khi tặng món quà “ai cũng mê”.

Sức hút của món quà đặc biệt

Vậy Tab A7 Lite có điểm đặc biệt gì khiến Bảy Cục không ngần ngại mua tặng vợ?

Ưu điểm đầu tiên của dòng máy này là thuộc dòng cao cấp nhưng có mức giá dễ chịu. Theo đại diện Samsung, Tab A7 Lite có giá thành “mềm” nhất mà hãng tung ra thị trường, hướng đến người dùng có nhu cầu sử dụng cơ bản như: lướt Facebook, TikTok, xem YouTube, đọc tin tức...

Bên cạnh đó, Samsung còn có ưu đãi đặc biệt trong tháng 6/2021. Cụ thể, khách hàng mua Tab A7 Lite được trả góp với lãi suất 0% (chỉ từ 1,349 triệu đồng) kèm gói xem phim và truyền hình miễn phí TV360 trong 6 tháng.

Dù trang bị màn hình kích thước lớn 8.7 inch, sử dụng tấm nền LCD TFT với độ phân giải 1340 x 800 nhưng máy lại có trọng lượng nhẹ (khoảng 371g), dễ dàng cầm nắm trong thời gian dài. Kèm theo đó, máy có thời lượng pin lên đến 5.100mAh, giúp người dùng luôn trải nghiệm liền mạch và xuyên suốt.

Ngoại truyện ‘Gia đình Cục Súc’: Bảy Cục tặng quà ‘khủng’ nịnh vợ-2

 Giờ đây, Bảy Súc (Minh Dự) tha hồ giải trí với chiếc Tab A7 Lite “khủng” này

Bên cạnh đó, âm thanh trên Galaxy Tab A7 Lite cũng được cải thiện nhờ hệ thống loa kép hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, tạo hiệu ứng âm thanh vòm sống động, mang đến trải nghiệm thanh âm đỉnh.

Đáp ứng nhu cầu giải trí của khán giả trong mùa dịch, web dramma “Gia đình cục súc” mang đến những trận cười sảng khoái, trở thành "món ăn tinh thần” cho mọi người. Dù thời lượng mỗi tập chỉ vài phút, nhưng “Gia đình Cục Súc” truyền tải nhiều câu chuyện ý nghĩa về gia đình, thầy trò, bạn bè…, đặc biệt gây chú ý với cách phát triển tính cách nhân vật như: Bảy Cục “cục súc” thường ngày đã biết yêu thương vợ, tặng vợ những món quà giá trị.

Samsung Galaxy Tab A7 Lite

Websie: https://www.samsung.com/vn/tablets/galaxy-tab-a/galaxy-tab-a7-lite-lte-gray-32gb-sm-t225nzaaxev/

Ngọc Minh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoai-truyen-gia-dinh-cuc-suc-bay-cuc-tang-qua-khung-ninh-vo-n-265624.html

máy tính bảng máy tính bảng samsung Samsung

Tin tức mới nhất