BTS 'toang thật rồi' khi FILA và Samsung Trung Quốc xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhóm

Fan Trung Quốc tiếp tục yêu cầu BTS và Big Hit lên tiếng xin lỗi công khai, nếu 7 chàng trai này còn muốn quay lại đất nước tỷ dân.

Mặc dù đã có 2 buổi concert online Map Of The Soul ON:E thành công, nhưng BTS không may lại vướng phải scansal phỉ báng Trung Quốc kể từ sau bài phát biểu nhận giải Van Fleet Award.

Trong bài chia sẻ cảm nghĩ trưởng nhóm RM có nhắc tới “kỷ niệm 70 năm chiến tranh Hàn”, một chủ đề nhạy cảm đối với Trung Quốc và bị chỉ trích là không biết suy nghĩ.

BTS toang thật rồi khi FILA và Samsung Trung Quốc xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhóm-1

Phần phát biểu từ RM đã gây ra làn sóng phẫn nỗ trên Twitter và các nền tảng xã hội khác, khi các fan Trung cho rằng BTS làm tổn thương họ vì có ý phủ nhận những gì Trung Quốc đã hi sinh trong cuộc chiến tranh Hàn.

Trong khi Big Hit vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào, 2 nhãn hàng mà BTS đại diện là FILA và Samsung cũng đã trở thành tâm điểm công kích buộc 2 nhãn hàng này tại Trung Quốc phải lập tức dỡ các sản phẩm liên quan đến BTS và Samsung Galaxy S20+ khỏi website chính thức.

BTS toang thật rồi khi FILA và Samsung Trung Quốc xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhóm-2
Galaxy S20+ xuất hiện trong tình trạng "không khả dụng" trên Website

“Các blogger phát hiện ra rằng Samsung Trung đã gỡ toàn bộ các sản phẩm có liên quan đến BTS. Quả là hành động đúng đắn” – netizen Trung lên tiếng

Đồng thời FILA cũng đã xóa mọi bài đăng về các sản phẩm được đại diện bởi BTS khỏi tài khoản Weibo chính thức, thông báo của hãng về việc BTS trở thành đại sứ cũng bị xóa sạch sẽ với hiển thị tìm kiếm là “không có kết quả”.

BTS toang thật rồi khi FILA và Samsung Trung Quốc xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhóm-3

Có vẻ như nếu người dân Trung Quốc không nhận được lời xin lỗi từ BTS và Big Hit thì nhóm chắc hẳn sẽ không còn đường quay lại đất nước tỷ dân này.

BTS toang thật rồi khi FILA và Samsung Trung Quốc xóa toàn bộ dữ liệu liên quan đến nhóm-4
"BTS 'toang' thật rồi"

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-bi-fila-va-samsung-go-bo-toan-bo-du-lieu-tai-trung-quoc-n-238434.html

BTS

Tin tức mới nhất