Ngọc Anh đẹp gợi cảm khi ngồi xế hộp tiền tỷ đi chấm thi

(2Sao) - Nữ ca sĩ cuốn hút tất cả mọi ánh nhìn với vẻ đẹp gợi cảm mặn mà của mình

Vừa trở về từ chuyến lưu diễn tại Nhật Bản, nữ ca sĩ ''Vì em nhớ anh'' đã lập tức tất bật với những show diễn dày đặc dịp cuối năm. Ngọc Anh còn gây bất ngờ khi xuất hiện trên ghế nóng cuộc thi ''Nữ sinh duyên dáng Việt Nam 2015'' với nhan sắc yêu kiều, mặn mà ''gái một con''.

Tối qua (17/11), cô khiến khán giả hâm mộ ngây ngất khi xuất hiện xinh đẹp với chiếc xế tiền tỷ vừa tậu. ''Nữ hoàng Opera'' rạng ngời khoe vẻ đẹp sang trọng nhưng đầy gợi cảm trong chiếc đầm sequin lấp lánh. Với làn da trắng không tì vết cùng nụ cười toả nắng, Ngọc Anh hút hồn toàn bộ khán giả có mặt trong sự kiện.

Ngọc Anh xuất hiện đầy nổi bật từ chiếc xế hộp tiền tỉ mới tậu

Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thời gian gần đây luôn rất đắt show làm giám khảo cho những chương trình truyền hình, sự kiện lớn. Với giọng hát đẹp, đẳng cấp, vóc dáng quyến rũ cùng khả năng giao tiếp lưu loát, thông minh, Ngọc Anh luôn toả sáng tại những nơi cô xuất hiện. Trong vai trò ''giám khảo quyền lực'', cô luôn tự tin và chân thành tiếp sức để các thí sinh có thể toả sáng hết mình trên sân khấu. Được biết, nữ ca sĩ đang tập trung hoàn thành dự án âm nhạc mới cùng nhạc sĩ trẻ Hải Âu, sẽ sớm được giới thiệu tới khán giả trong thời gian tới.


Ngọc Anh khoe vóc dáng của mình trong chiếc đầm sequin lóng lánh


Vẻ đẹp rạng rỡ mặn mà của Ngọc Anh khiến nhiều người không thể rời mắt

Ngọc Anh đang rất đắt show giám khảo truyền hình và sắp tới cô sẽ dành
 nhiều thời gian hơn cho âm nhạc

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất