Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: 'Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú'

"Trong cuộc đời, vào một thời điểm nào đó chúng ta sẽ gặp được một người đàn ông nguyện làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của cô gái họ yêu. Và hôm nay, em gái nhỏ Thanh Tú đã gặp được người đàn ông như vậy", Ngọc Hân mừng cho Thanh Tú.

Ngày 2/12, Á hậu Thanh Tú làm đám cưới với doanh nhân Nguyễn Thành Phương. Hôn lễ của cặp trai tài gái sắc được tổ chức riêng tư để tránh sự tò mò từ bên ngoài.

Tiến tới hôn nhân với người đàn ông đã trải qua một lần dang dở và có con riêng khiến Thanh Tú và mối tình của cô vấp phải nhiều ý kiến đa chiều. Người chúc mừng, kẻ mỉa mai chê bai cuộc hôn nhân chênh lệch 16 tuổi. Doanh nhân họ Nguyễn mang tiếng ham gái đẹp, trong khi Á hậu Việt Nam lại bị chỉ trích ham giàu sang, chấp nhận trở thành "tập 2".

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-1

Mặc cho những ồn ào xung quanh, cặp vợ chồng ngôi sao đang tận hưởng niềm hạnh phúc. Sau tiệc cưới, Thanh Tú và ông xã Thành Phương sánh đôi cùng bạn bè xuống phố đi bộ Hồ Gươm, mừng đội tuyển bóng đá Việt Nam chiến thắng trong trận bán kết gặp Philippines tối qua.

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-2Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-3Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-4

Một ngày sau đám cưới, Hoa hậu Ngọc Hân - người chị thân thiết với Thanh Tú đã có lời gửi gắm đàn em. Trái với thị phi bên ngoài, mỹ nhân họ Đặng chúc mừng Á hậu Việt Nam 2016 tìm thấy bến đỗ tình yêu thật sự đời mình. Theo lời Hoa hậu Việt Nam 2010, Á hậu họ Ngô đã gặp đúng người đàn ông nguyện làm tất cả chỉ đổi lấy nụ cười và hạnh phúc của cô gái họ yêu.

Chứng kiến khoảnh khắc yêu thương của Thanh Tú và ông xã, Ngọc Hân tin rằng đàn em sẽ là cô dâu hạnh phúc nhất. Qua đây, Hoa hậu Việt Nam 2010 gửi lời chúc tới tân lang và tân nương sẽ có cuộc sống bình yên bên người họ yêu thương.

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-5

Đăng tải khoảnh khắc cùng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và dàn nữ tú của họ nhà gái, Ngọc Hân nhắn nhủ Thanh Tú: "Trong cuộc đời, vào một thời điểm nào đó chúng ta sẽ gặp được một người đàn ông nguyện làm tất cả chỉ để đổi lấy nụ cười hạnh phúc của cô gái họ yêu. Và hôm nay, em gái nhỏ Thanh Tú của chị đã gặp được một người đàn ông như vậy.

Nhìn ánh mắt và ngắm nụ cười... chị tin em thực sự sẽ là một cô dâu hạnh phúc. Mong em sẽ có một sự khởi đầu an lạc, bình yên bên người em thương.

Tuyệt vời hơn, những người chị em thân thiết đã đồng hành và 'làm nền' cho cô em gái nhỏ trong thời khắc hân hoan nhất. Mỗi chị em một vẻ, tất cả chị em đều xinh đẹp, rạng rỡ, cùng nhau xúng xính trong ngày vui của Thanh Tú".

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-6

Về phía mình, phù dâu Đỗ Mỹ Linh - Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng gửi lời chúc ý nghĩa: "Vẫn không tin người chị đã lấy chồng, từ giờ chính thức mất cạ đi chơi, đi event. Happy forever after - Hạnh phúc mãi về sau nha Ngô Thanh Thanh Tú. Chị em dàn phù dâu khủng nhất vịnh Bắc bộ".

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-7Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-8Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-9
Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-10

Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy thì: "Công nhận em Tú mặc áo dài màu trắng quá đẹp". Trong khi, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo lại hoan hỷ: "Chúc mừng em Tú xinh đẹp. Chúc em trăm năm hạnh phúc nhé".

Nàng hậu Dương Thùy Linh cũng: "Chúc mừng Tú nhé. Chồng chị gặp chồng Tú rồi. Rất thích anh ý nên gửi lời chúc mừng em bé gái xinh đẹp giúp anh. Anh bảo thời gian nhanh quá, con bé đã đi lấy chồng rồi".

Hoa hậu Ngọc Hân nói về chồng Á hậu Thanh Tú: Người đàn ông nguyện làm tất cả để đổi lấy nụ cười của Tú-11
Người đẹp Việt chúc mừng hạnh phúc của Á hậu Thanh Tú và chồng đại gia

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-han-mung-a-hau-thanh-tu-gap-duoc-nguoi-dan-ong-cua-minh-n-170754.html

Hoa hậu Việt Nam Á Hậu Thanh Tú Ngọc Hân

Tin tức mới nhất