Đang làm cô dâu lộng lẫy, Á hậu Thanh Tú bỗng hét ầm khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn tại bán kết AFF Cup 2018

Hình ảnh trận đấu của đội tuyển Việt Nam trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 phát ngay tại đám cưới Á hậu Thanh Tú khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Sau lễ vu quy được tổ chức vào sáng 2/12 tại nhà riêng, tối cùng ngày Á hậu Thanh Tú và ông xã đãi khách tại một khách sạn sang trọng ở trung tâm thủ đô Hà Nội. Diện váy cưới trắng, mỹ nhân họ Ngô khoe nhan sắc ngọt ngào bên chú rể doanh nhân. 

Dù hạn chế báo chí tác nghiệp nhưng qua những hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội, có thể thấy tiệc cưới của Thanh Tú được trang trí với tông màu trắng chủ đạo. Hoa hồng cũng được bố trí dọc hai bên tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho bữa tiệc.

Đang làm cô dâu lộng lẫy, Á hậu Thanh Tú bỗng hét ầm khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn tại bán kết AFF Cup 2018-1
Thanh Tú và chồng đại gia trong hôn lễ tối ngày 2/12 (Ảnh Zing).

Sau những hình ảnh hiếm hoi về cô dâu - chú rể, mới đây khoảnh khắc đặc biệt bên trong lễ cưới của mỹ nhân họ Ngô được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trong bữa tiệc hoành tráng, những tưởng màn hình sân khấu sẽ khoe trọn vẹn những khoảnh khắc ngọt ngào nhất của cặp uyên ương Thanh Tú - Thành Phương. 

Nhưng trái với suy nghĩ của khán giả, trên màn hình lớn bất ngờ chiếu trận bán kết AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines. Được biết, bữa tiệc cưới của nàng hậu trùng khớp với thời điểm diễn ra trận cầu hấp dẫn của tuyển nhà. 

Điều này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ và "vỡ òa" vì điều thú vị trong đám cưới Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Sau những giờ phút thiêng liêng nhất, Thanh Tú và khách mời vẫn không quên "nhiệm vụ" cổ vũ cho những người hùng sân cỏ. 

Cũng theo nguồn tin tiết lộ, thời điểm Anh Đức ghi bàn thắng đầu tiên cho Việt Nam cả hội trường như "ong vỡ tổ". Thanh Tú dù đang diện chiếc đầm trắng tinh khôi cũng không ngại hò hét cổ động các chàng trai đất Việt. 

Đang làm cô dâu lộng lẫy, Á hậu Thanh Tú bỗng hét ầm khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn tại bán kết AFF Cup 2018-2
Hình ảnh trận đấu của đội tuyển Việt Nam phát trong đám cưới Thanh Tú.

Trước đó, nàng hậu 24 tuổi được biết đến là "fan cuồng" của đội tuyển bóng đá nước nhà. Tại giải bóng đá U23 Châu Á diễn ra vào đầu năm 2018, chia sẻ về cảm xúc khi có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với các chàng trai trẻ, Thanh Tú giãi bày: "Bản thân tôi là cô gái thích bóng đá nên luôn theo dõi, cổ vũ U23 Việt Nam hết mình. Khi biết đội tuyển Việt Nam vào chung kết, tôi đã làm visa gấp rút khi đang quay hình, không có thời gian chuẩn bị quần áo. Tôi gần như là người sớm nhất có mặt ở Trung Quốc để cập nhật thông tin cho mọi người.

Khi tiếp xúc gần hơn với các em U23, tôi thấy các em là những chàng trai ở độ tuổi 20 rất ngây thơ, thật thà, chất phác. Hành trình của U23 truyền cảm hứng rất nhiều cho tôi và điều ý nghĩa nhất chính là ý chí chiến đấu, vượt lên khó khăn của các người hùng". 

Trước giả định việc yêu một cầu thủ với chiều cao lý tưởng, Á hậu hài hước cho biết: "Nếu yêu một cầu thủ như trong đội U23 Việt Nam thì tôi thấy cũng được!". 

Đang làm cô dâu lộng lẫy, Á hậu Thanh Tú bỗng hét ầm khi đội tuyển Việt Nam ghi bàn tại bán kết AFF Cup 2018-3
Trước đó, Thanh Tú đã được biết đến là một fan chính hiệu của đội tuyển bóng đá Việt Nam (Ảnh: Zing).

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-tu-mac-dam-cuoi-co-vu-tuyen-viet-nam-tai-aff-cup-2018-n-170690.html

AFF Cup đội tuyển việt nam Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất