Diễn viên Ngọc Huyền công khai chồng sắp cưới kém một tuổi

Nữ diễn viên "Thương Ngày Nắng Về" cũng tiết lộ về buổi cầu hôn riêng tư đầy lãng mạn.

Kể từ ngày Ngọc Huyền đăng bức ảnh được cầu hôn trên trang cá nhân, danh tính bạn đời của cô khiến nhiều người tò mò. Mới đây, chồng sắp cưới của Ngọc Huyền chính thức lộ diện thông qua bức ảnh cưới được nhiếp ảnh gia Linh Lê Chí đăng tải.

Chia sẻ với Dân Trí, Ngọc Huyền cho biết: "Tôi và bạn trai quen nhau được hai năm, từ cuối phim Thương Ngày Nắng Về. Anh ấy vừa đi du học về và bắt đầu xây dựng sự nghiệp. Cả hai không hoạt động cùng lĩnh vực. Dù vậy, anh luôn hiểu và thông cảm cho công việc của tôi".

Diễn viên Ngọc Huyền công khai chồng sắp cưới kém một tuổi-1
Ảnh cưới của Ngọc Huyền và bạn trai (Ảnh: Linh Lê Chí).

Nửa kia của nữ diễn viên là Duy Minh, kém cô một tuổi. Duy Minh lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh là cháu của NSƯT Chí Trung và nhạc sĩ Quý Dương.

Kể từ khi bức ảnh cưới chụp rõ mặt chồng tương lai được tiết lộ, Ngọc Huyền khá thoải mái đăng video tổng hợp những khoảnh khắc lãng mạn của cặp đôi trong suốt hai năm yêu nhau.

Khi nhắc về buổi cầu hôn, nữ diễn viên 24 tuổi cho hay, cô đã rất bất ngờ và xúc động. Đó là lúc cô vừa ra khỏi phim trường, không có thời gian để chuẩn bị đồ và trang điểm, làm tóc chỉn chu.

"Thậm chí, vẻ ngoài của tôi lúc đó còn không bằng những hôm đi hẹn hò riêng với bạn trai. Anh ấy đã bí mật tổ chức một buổi cầu hôn trong sự riêng tư, không quá cầu kỳ. Khoảnh khắc đó cũng không hẳn là lãng mạn, nhưng tôi cảm nhận được sự chân thành từ anh", Ngọc Huyền tâm sự.

Diễn viên Ngọc Huyền công khai chồng sắp cưới kém một tuổi-2
Ngọc Huyền đăng ảnh được cầu hôn hồi giữa tháng 10, nhưng người hâm mộ không tin đó là thật (Ảnh: FBNV).

Ngọc Huyền chấp nhận lời cầu hôn vì tìm thấy được tình yêu nơi bạn trai. Đồng thời, cả hai cũng có nhiều điểm chung. Không ít người cho rằng, cô kết hôn ở tuổi 24 là quá vội vàng. Với nữ diễn viên, việc sớm hay muộn không phải là vấn đề.

Thời gian gần đây, Ngọc Huyền vẫn tập trung đi quay phim, dù bận rộn với việc chuẩn bị cho lễ cưới. Khi chụp ảnh cưới, cô đã chọn mặc 8 bộ váy đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước. Cô đặc biệt thích những mẫu thiết kế sang trọng, trẻ trung, thanh lịch và tôn dáng.

Đám cưới của Ngọc Huyền sẽ diễn ra ngày 20/1 tại một trung tâm hội nghị tại Long Biên, Hà Nội. Sau khi lấy chồng, cô vẫn phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Ngọc Huyền (SN 1999) là cựu sinh viên Đại học Mỹ thuật Công nghiệp. Cô được khán giả quý mến nhờ lối diễn xuất tự nhiên, tính cách nhí nhảnh. Từ vai Vân Vân trong Thương Ngày Nắng Về, tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dien-vien-ngoc-huyen-cong-khai-chong-sap-cuoi-kem-mot-tuoi-20231229143444065.htm?fbclid=IwAR08ErZbVwQQJfvu4ejNeCICiNXrJy1Fsd9xpwmvlHnpOJ--2JTaCwlvZmU

Ngọc Huyền

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao