Ngọc Nữ: 'Tôi tủi thân khi bị gọi là bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức'

Trò chuyện với chúng tôi, người đẹp Ngọc Nữ cho rằng dù gì cô cũng có tên tuổi, danh hiệu.

Năm 2017, Nguyễn Thị Ngọc Nữ (sinh năm 1994, Nghệ An) tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và dừng chân ở top 10. Thế nhưng, tên tuổi của người đẹp Nghệ An chỉ thực sự được chú ý khi dính tin đồn hẹn hò với cầu thủ Phan Văn Đức giữa năm 2018. 

Dù thường xuyên được nhắc tới cùng nhau, cả 2 chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ.

Thời gian gần đây, dân mạng tìm ra nhiều "bằng chứng" cho thấy chàng tiền vệ đang hẹn hò với "người mới" có tên Nhật Linh. Anh trai cô gái từng chia sẻ các bức ảnh gia đình có Văn Đức, khẳng định nam cầu thủ là "người yêu của Linh" và là "em rể" của mình.

Phía Ngọc Nữ cũng liên tục đăng tải những dòng trạng thái tâm trạng.

Trong lần trò chuyện với chúng tôi, Ngọc Nữ mong muốn "không nhắc tới Văn Đức" và được chia sẻ nhiều về bản thân hơn là chuyện tình cảm.

Ngọc Nữ: Tôi tủi thân khi bị gọi là bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức-1
Ngọc Nữ từng đạt giải Gương mặt đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

"Tôi với Đức chỉ quan hệ công việc"

- Nữ nhiều lần nói không trả lời về chuyện tình với Văn Đức. Nhưng bạn có nghĩ rằng nói một lần cho rõ ràng thì sẽ thoải mái và thanh thản hơn?

Tin đồn thì mãi chỉ là tin đồn. Tôi không bao giờ nghĩ mình phải đi giải thích chuyện riêng tư.

Tôi luôn cho rằng cả hai có tình cảm với nhau hay không thì một lúc nào đấy, nếu như mối quan hệ với Đức đủ độ chín, sức bền thì lúc đó tôi sẽ công khai tất cả.

Hiện tại, tôi với Đức chỉ là mối quan hệ trong công việc. Thậm chí, trên tình bạn một chút.

Ngọc Nữ: Tôi tủi thân khi bị gọi là bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức-2
Người đẹp Nghệ An được nhiều người biết đến nhờ danh xưng "bạn gái tin đồn Văn Đức".

- Ngọc Nữ có bao giờ tủi thân khi mình làm nhiều thứ, song điều duy nhất họ quan tâm là danh xưng "bạn gái tin đồn Phan Văn Đức"?

Từ lúc bước ra khỏi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã nhận được khá nhiều tên gọi. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn mọi người gọi và nhớ đến mình với tên Ngọc Nữ.

Tất cả danh xưng chỉ có giá trị và đúng ở một thời điểm. Danh hiệu hoa hậu, người đẹp hay bạn gái tin đồn không thể hiện được những gì tôi đang có.

Nhưng có lẽ, điều khiến tôi buồn và tủi thân nhất chính là danh xưng "bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức".

Dù gì tôi cũng có tên tuổi, danh hiệu. Tôi luôn tự hỏi tại sao suốt ngày mình cứ bị nhắc tên đi kèm với một người khác. Mọi người đang quên đi những thành quả mà tôi đã nỗ lực có được. Tôi mong mọi người gọi mình bằng tên thật thay vì những danh xưng như hiện tại.

- Hiện tại, Nữ được mọi người biết nhiều hơn nhờ chuyện tình liên quan tới cầu thủ. Tương lai, bạn muốn được biết đến và nhìn nhận như thế nào?

Thật ra tin đồn hay những ý kiến trái chiều từ dân mạng không hẳn là quá tệ. Chỉ là tôi không muốn bản thân bị gọi thông qua cái tên của một người khác.

Tuy nhiên, tôi luôn coi đây là động lực để hoàn thiện và tạo chỗ đứng cho bản thân. Từ đó, để mọi người nhớ đến những việc Nữ đã làm nhiều hơn là một danh xưng.

Ngọc Nữ: Tôi tủi thân khi bị gọi là bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức-3
9X chia sẻ cô đang độc thân và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Muốn tạo cho mình một chỗ đứng

- Cuộc sống của bạn thay đổi thế nào sau danh hiệu từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017?

Những ai quan tâm và đang theo dõi Nữ có thể phần nào thấy được cuộc sống và công việc hiện tại của tôi.

Năm 2019, tôi bắt đầu những dự án kinh doanh riêng. Cùng lúc đó là học thêm ngoại ngữ, marketing và tận hưởng cuộc sống bên gia đình.

Sau cuộc thi, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Đầu tiên, Nữ được mọi người biết đến, có nhiều cơ hội trong công việc. Hiện tại, không quá thành công, song tôi đã có một chỗ đứng và mức thu nhập ổn định để lo cho gia đình và bản thân.

Đi kèm với sự nổi tiếng tôi cũng gặp một chút rắc rối và những tin đồn không mong muốn.

Ngọc Nữ: Tôi tủi thân khi bị gọi là bạn gái tin đồn của Phan Văn Đức-4
"Đi kèm với sự nổi tiếng tôi cũng gặp một chút rắc rối và những tin đồn không mong muốn", Ngọc Nữ chia sẻ.

- Cuộc thi nhan sắc chỉ là cuộc dạo chơi hay là bước khởi đầu của Nữ trên con đường vào showbiz?

Nói dạo chơi thì không chính xác. Bởi với Nữ, đây là bước đệm lớn nhất sau khi tốt nghiệp, là nơi giúp Nữ có được định hướng về công việc.

Dừng lại ở top 10 ở cuộc thi nhan sắc không phải là kết quả cao, song nó xứng đáng với những gì Nữ đã bỏ ra.

- Trang cá nhân của Nữ lúc nào cũng chia sẻ những câu chuyện buồn, cô gái tài sắc như Nữ mà cũng có lúc buồn về chuyện tình yêu?

Tôi là người sống thiên về cảm xúc nên thường xuyên buồn. Bản thân Nữ lại là cô gái mơ mộng thích đọc sách, lượm nhặt những câu nói ngôn tình.

Thực ra, những chia sẻ buồn trên mạng xã hội không liên quan nhiều đến cảm xúc của bản thân.

- Mẫu người bạn trai của Nữ là gì? Người yêu có phải là chỗ dựa cho Nữ về vật chất?

Nữ không có hình mẫu bạn trai nhất định. Bởi nếu cứ chăm chăm chạy theo một hình mẫu thì chính mình đang biến tình yêu trở nên cứng nhắc. 

Tôi là một người độc lập về kinh tế, cảm xúc nên không quá kỳ vọng vào đối phương. Hiện tại, Nữ hài lòng với những gì mình có.

 

Theo Zing


Phan Văn Đức

Tin tức mới nhất