Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình

Từ bỏ hào quang và niềm đam mê nghệ thuật, nhiều sao Việt đã có quyết định liều lĩnh khi rời xa quê hương để lập nghiệp tại nơi đất khách quê người.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-1
Mới đây, nam diễn viên Hoàng Anh gây bất ngờ khi thông báo việc sẽ ngưng đóng phim để cùng vợ con sang Mỹ định cư. Hoàng Anh chia sẻ niềm xúc động trong giây phút quây quần bên vợ con ở Mỹ sau hơn một năm xa cách. Nam diễn viên cho biết mọi thứ còn nhiều bỡ ngỡ và bản thân vẫn chưa có kế hoạch cụ thể về công việc tại nơi ở mới.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-2
Hoàng Anh thừa nhận rất buồn khi phải tạm dừng đóng phim bởi đó là niềm đam mê lớn nhất cuộc đời anh. Anh kể khi gia đình, bạn bè ra sân bay tiễn, nam diễn viên đã khóc. Tuy nhiên, Công của phim "Gạo nếp gạo tẻ" cho biết anh không thể sống được bằng thu nhập từ phim ảnh nên quyết ngừng đóng phim, sang Mỹ cùng vợ con. "Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim. Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng", nam diễn viên chia sẻ.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-3
Hoàng Anh kết hôn cùng bà xã Việt kiều Mỹ Quỳnh Như năm 2017. Cả hai chào đón con đầu lòng vào tháng 10/2018. Sau khi kết hôn, Hoàng Anh vẫn ở Việt Nam tập trung công việc và thỉnh thoảng sang Mỹ thăm vợ con. Sau một thời gian dài suy nghĩ, nam diễn viên đã quyết định sang Mỹ cùng vợ và con gái để bắt đầu một cuộc sống mới. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều đồng nghiệp như NSND Hồng Vân, Lê Phương, Minh Luân... đã để lại lời chúc Hoàng Anh sẽ thành công ở nơi xứ người. 

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-4
Đức Tiến được biết đến là một người mẫu đình đám trên các sàn diễn thời trang và là diễn viên được nhiều đạo diễn “chọn mặt gửi vàng”. Anh từng giành nhiều giải thưởng: Người mẫu ấn tượng nhất, Người mẫu ảnh xuất sắc nhất, Người mẫu cống hiến, cúp vàng Model Star tại Hàn Quốc năm 2010. Vì vậy, quyết định từ bỏ sự nghiệp nghệ thuật ở quê nhà của nam người mẫu khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-5
Năm 2013, anh quyết định rời Việt Nam sang Mỹ định cư cùng bà xã hoa hậu Bình Phương. Sau một thời gian dài tích cóp, đến năm 2018 Đức Tiến và vợ đã có thể mua được nhà riêng tại California, chấm dứt những ngày long đong, vất vả.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-6
Chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên VietNamNet, Đức Tiến cho biết hiện công việc của vợ chồng anh tại Mỹ đã khá ổn định với mức thu nhập có thể lên tới 230 triệu tháng. "Hiện tại vợ tôi làm ở phòng luật sư thuộc một ngân hàng. Công việc của cô ấy ổn định và thu nhập khá. Về phần tôi, với công việc khá đa dạng từ sản xuất, MC và đại diện quảng cáo… thu nhập hiện tại khoảng 7-10 ngàn USD (từ 160-230 triệu VND). Không riêng gì vấn đề kinh tế, vợ chồng tôi luôn san sẻ với nhau tất cả mọi việc của cuộc sống, thậm chí tôi luôn chủ động chia sẻ việc nhà", nam diễn viên thổ lộ.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-7
Ngọc Quyên từng là một người mẫu kiêm diễn viên đắt giá của Việt Nam nhưng người đẹp bỗng quyết định “theo chồng bỏ cuộc chơi”. Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ năm 2014. Sau hôn lễ, người mẫu sinh năm 1988 rời bỏ showbiz để sang Mỹ định cư cùng chồng. Đến đầu năm 2016, cô hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-8
Thời gian đầu, cả hai chung sống rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Để vun vén tổ ấm, nữ người mẫu rời xa showbiz, tình nguyện ở nhà làm nội trợ và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay vào tháng 10/2018. 

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-9
Không giấu diếm cuộc sống sau khi lấy chồng ở Mỹ, Ngọc Quyên thừa nhận kiếm tiền cơ cực nhưng cô vẫn quyết định không quay trở lại Việt Nam để tìm lại ánh hoàng quang. Hiện tại, Ngọc Quyên sống cùng con trai và đang mở một shop bán mỹ phẩm tại Mỹ. Cô chia sẻ cuộc sống của hai mẹ con giờ đã dần ổn định và công việc kinh doanh cũng thuận lợi hơn.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-10
Từng là siêu mẫu kiêm giảng viên trường ĐH Cần Thơ, nhưng Tiến Đoàn lại thu hút sự chú ý hơn cả khi đăng quang cuộc thi Mister International 2008. Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, anh bất ngờ chuyển hướng khi sang Mỹ học đào tạo phi công. Nam vương dường như không xuất hiện tại các sự kiện ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang học trường gặp sự cố nên Tiến Đoàn không thể về nước và phải đi làm nhiều công việc để trang trải cuộc sống ở Mỹ cũng như tiếp tục việc học.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-11
Trải qua giai đoạn khó khăn, Tiến Đoàn của thời điểm hiện tại cảm thấy hạnh phúc khi có một studio riêng ở Mỹ và đảm nhận vai trò của một huấn luyện viên thể hình.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-12
Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Tiến Đoàn tiết lộ hiện tại cuộc sống ở Mỹ của anh vui vẻ và có thêm nhiều bạn bè, mức thu nhập cũng khá ổn định. Hiện tại, Tiến Đoàn vẫn nhận lời đi diễn và chụp hình nhưng chỉ làm cho vui và để không bị nhớ nghề vì cát-xê cũng không quá lớn. "Hiện tại tôi đã hoàn thành khóa học phi công nhưng chưa có ý định về Việt Nam. Tôi vẫn ham chơi và cảm thấy đất nước này còn có nhiều thứ để tiếp tục khám phá", anh chia sẻ.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-13
Kim Hiền là một nữ diễn viên khá quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai... Kim Hiền từng kết hôn với DJ Hoàng Phong vào năm 2010. Tuy nhiên, sau lễ cưới khoảng 8 tuần, cô phát hiện chồng ngoại tình. Nữ diễn viên quyết định kết thúc mối tình 6 năm trong nghẹn ngào, cay đắng. Hai năm sau, Kim Hiền gặp ông xã Việt kiều Andy Lê trong một chương trình. Họ kết hôn vào tháng 7/2014 và quyết định sang Mỹ định cư. Cô sinh cho ông xã một cô công chúa vào năm 2015.

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-14
Rời xa showbiz, Kim Hiền đang có cuộc sống rất viên mãn bên ông xã Andy và hai nhóc tỳ đáng yêu. Cô dành phần lớn thời gian chăm sóc các con và phụ giúp chồng công việc kinh doanh, đồng thời vào tham gia vào sân khấu kịch ở hải ngoại. Sau gần 5 năm sang Mỹ định cư, Kim Hiền cho biết cuộc sống của cô thay đổi khá nhiều. Nữ diễn viên cảm thấy bản thân trưởng thành và suy nghĩ khoa học, chín chắn hơn. 

Sao Việt rũ bỏ hào quang sang Mỹ định cư dù bán mỹ phẩm, làm HLV thể hình-15
Từ sau khi tái hôn cùng ông xã, có thể thấy cuộc sống của Kim Hiền thay đổi cuộc sống hoàn toàn và tràn ngập niềm hạnh phúc qua những hình ảnh thường ngày được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân. Những hình ảnh gia đình 4 người gắn bó và luôn rạng rỡ khiến cho không ít người cảm thấy ngưỡng mộ về cuộc sống hiện tại của nữ diễn viên.

Theo Vietnamnet


Hoàng Anh Kim Hiền Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất