Ngọc Quyên: 'Tôi ly hôn sớm để con ít bị tổn thương'

Nữ người mẫu tâm sự cô quyết định chia tay chồng bởi không muốn sống trong nước mắt.

Bốn năm trước, Ngọc Quyên khiến khán giả bất ngờ khi có cuộc hôn nhân chóng vánh - một tuần yêu, một tháng cưới - với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Thời gian đầu, cả hai chung sống rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Để vun vén tổ ấm, nữ người mẫu rời xa showbiz, tình nguyện ở nhà làm nội trợ và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay.

Ngọc Quyên cho biết cô ly hôn gần một năm và hiện đã quen dần với cuộc sống độc thân. Cô quan niệm chuyện đổ vỡ không thể phân định ai đúng, ai sai, tất cả là do duyên số. Sau đổ vỡ, cô và con trai sống trong ngôi nhà mà chồng cũ để lại, hàng ngày cô đưa đón con đi học đồng thời kinh doanh mỹ phẩm online. Chồng cũ vẫn làm tròn bổn phận của một người cha, chu cấp tiền hàng tháng để cô nuôi con.

Ngọc Quyên: Tôi ly hôn sớm để con ít bị tổn thương-1
Người mẫu Ngọc Quyên.

Khi được hỏi về việc có sợ con trai bị ảnh hưởng về tâm lý từ cuộc ly hôn của bố mẹ, người đẹp nói: "Sau này bé sẽ hiểu chuyện của bố mẹ. Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn. Vì thế giải quyết sớm sẽ làm bé ít bị tổn thương. Tôi chỉ mong con lớn lên sẽ tự lập, đi con đường riêng của mình mà không phụ thuộc vào bố mẹ". 

Mẹ ruột của Ngọc Quyên dù rất buồn vì con gái đổ vỡ hôn nhân, vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của con. "Mẹ luôn ở bên và chia sẻ mỗi skhi tôi gặp sóng gió trong cuộc sống. Tôi đã 30 tuổi, đủ chín chắn để quyết định và giải quyết mọi vấn đề của chính mình", cô tâm sự. 

Sau ly hôn, Ngọc Quyên rất muốn đưa con trai trở về Việt Nam sinh sống nhưng cô nghĩ đến tương lai của con nên quyết định trụ lại trên đất Mỹ. May mắn là công việc kinh doanh của cô đang rất thuận lợi, thu nhập ổn định.

"Ông trời lấy đi sự hạnh phúc nhưng lại cho tôi công việc ổn định. Tôi đã cố gắng không ngừng kinh doanh trong 3 năm qua. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ đúng 3 tiếng, vừa làm việc hăng say như một người đàn ông vừa chăm con. Tôi nhận ra, đàn bà có khả năng chịu đựng, kiên cường rất lớn, càng gặp sóng gió họ càng có thêm nghị lực tiến về phía trước". 

Ngọc Quyên: Tôi ly hôn sớm để con ít bị tổn thương-2
Nữ người mẫu và con trai.

Mới đây người đẹp phim Mỹ nhân kế bị chồng cũ tố cáo kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và sử dụng tên anh để vận chuyển hàng hóa. Trước ồn ào này, Ngọc Quyên đáp trả gay gắt và đưa ra những giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm để chứng minh.

Cô chia sẻ: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Làm việc và nuôi con là điều giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy. Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại.

Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khoẻ là quan trọng, tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó, tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Ngọc Quyên còn kể, ai từng là khách hàng của cô thì đều hiểu, tính cô không "xạo xạo", có chuyện gì là phủi trách nhiệm. Khi câu chuyện với chồng cũ trở nên căng thẳng trên truyền thông, có khách hàng còn gọi cho cô an ủi: "Em đừng lo, họ nói gì thì nói, chị sử dụng mỹ phẩm hơn hai năm nay rất tốt nên chị vẫn ủng hộ em".

Điều đó khiến cô thêm vững niềm tin. Hiện tại cô không muốn đôi co với chồng cũ về những chuyện quá khứ. Cô chỉ mong mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi, trả lại cho cô và con trai cuộc sống bình yên.

Trước câu hỏi đã nghĩ đến chuyện mở lòng đón nhận tình yêu mới, Ngọc Quyên lắc đầu. Cô nói: "Dẫu cuộc sống hiện tại có hơi cực, tôi được tự do và tinh thần rất vui vẻ. Tôi chưa có ý định mở lòng với ai. Thay vì nghĩ về chuyện tìm kiếm tình yêu mới, tôi dành thời gian cho con và những công việc khác quan trọng hơn. Tôi luôn có kế hoạch cho tương lai của hai mẹ con. Tôi muốn làm con cười nhiều nhất có thể và mong sóng gió sẽ không đến với công việc, cuộc sống của hai mẹ con".

Theo Ngoisao.net


ly hôn Ngọc Quyên

Tin tức mới nhất