Ngọc Quyên nhắng nhít mừng sinh nhật bên Bằng Kiều, Dương Mỹ Linh

(2Sao)- Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh vui vẻ trong tiệc mừng sinh nhật Ngọc Quyên.

Dương Mỹ Linh và Ngọc Quyên có mối quan hệ thân thiết khi cả hai còn ở Việt Nam. Thời gian qua Dương Mỹ Linh đã chuyển sang Mỹ sinh sống cùng Bằng Kiều khiến mối quan hệ của hai người càng thêm gần gũi.

Mới đây nhất, nhân dịp sinh nhật Ngọc Quyên, Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh đã tới mừng sinh nhật. Cùng với hình ảnh vui vẻ, thoải mái bên nhau Mỹ Linh chia sẻ về tình bạn lâu năm của hai đứa. Mỹ Linh cho biết khi Ngọc Quyên lấy chồng và định cư ở Mỹ cô không nghĩ đến chuyện sẽ lấy chồng xa, tuy nhiên nghĩ thì nghĩ vậy nhưng duyên nợ là điều không thể tránh khỏi.

Mỹ Linh viết: "Ngày bạn ấy nói chuẩn bị lấy chồng mình vừa vui và vừa nghĩ ôi sao mà xa vậy,  "mình không lấy chồng xa như vậy đâu" rồi bao nhiêu thứ nghĩ trong đầu 2 đứa chia sẻ hết. Nhưng nghĩ thì nghĩ vậy chứ duyên nợ hết rồi có trốn chạy thì cũng bằng thừa thôi à. Thôi thì cứ nhắm tịt mắt lại, (2 đứa hay mở lắm hihi) biết đâu vậy mà vui.

Vậy mà vui thiệt!

Rồi bạn ấy vui với cuộc sống mới, vai trò mới chắc vậy mà mình cũng "nối gót" qua đây luôn và càng không bao giờ nghĩ 2 đứa lại gần nhau quá đỗi như vậy. Thương lắm... Đôi lúc vai trò mới này làm "lủng củng" cuộc sống mới của 2 đứa... rồi lại chia sẻ động viên nhau bằng những tiếng cười,  đôi lúc là những giọt nuớc mắt đồng cảm. Nhưng bằng tất cả tình cảm của người yêu thương mình mà 2 đứa đều lần lượt vượt qua hết... Mong rằng tất cả những gì mình và bạn ấy trải qua thì bây giờ cuộc sống mới sẽ tiếp đãi chúng ta bạn nhé."











Tiệc mừng sinh nhật ấm cúng, giản dị của Ngọc Quyên bên
những người bạn thân thiết được Mỹ Linh chia sẻ.



Trước đó Ngọc Quyên cũng đăng tải hình ảnh vui vẻ khi
 đi ăn cùng Bằng Kiều - Mỹ Linh.





Hình ảnh nhí nhảnh, trẻ trung của Mỹ Linh và Ngọc Quyên gần đây.









Ngọc Quyên khá chăm chỉ chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân.


Xử Nữ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao