Bị từ chối 500 triệu, Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung

Bị chê kém tinh tế, tranh thủ PR khi trao tiền trong Chung Thất Phi Nhung, Ngọc Sơn có động thái làm rõ.

Ngày 15/11, lễ Chung Thất (cúng 49 ngày) cố ca sĩ Phi Nhung diễn ra tại chùa Pháp Vân, TP.HCM. Buổi lễ có sự hiện diện của người thân và nhiều đồng nghiệp Phi Nhung.

Danh ca Ngọc Sơn - đàn anh thân thiết của cố ca sĩ - cũng xuất hiện sớm. Tại buổi lễ, nam ca sĩ đại diện một thương hiệu gửi tặng số tiền 500 triệu cho việc nuôi dưỡng các con nuôi Phi Nhung.

Bị từ chối 500 triệu, Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung-1
Danh ca Ngọc Sơn trong lễ Chung Thất cố ca sĩ Phi Nhung.

Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người đồng hành cùng Phi Nhung trong việc chăm sóc những người con nuôi của cố ca sĩ - đã từ chối nhận số tiền này.

"Sư cô rất cảm ơn tấm lòng đó, nhưng trong lúc này, sư cô dồn hết tâm trí, cùng các con lo cho buổi lễ Chung Thất này cho hoàn mãn. Sư cô cảm ơn nhưng sư cô xin phép không nhận số tiền đó.

Sư cô xin khất lại, không nhận số tiền đó để lo công việc, nhất tâm cầu nguyện cho lễ Chung Thất của Phi Nhung được viên mãn", sư cô nói.

Sự việc đã tạo nên những tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội. Không ít người cho rằng, danh ca và nhà tài trợ đã thiếu tinh tế khi lựa chọn thời điểm tặng tiền cho các con nuôi Phi Nhung.

Thậm chí một số nhận định hành động trên là "làm màu", "đánh bóng tên tuổi".


Clip: Ngọc Sơn đại diện nhà tài trợ tặng 500 triệu đồng cho các con nuôi Phi Nhung nhưng bị từ chối.

Giữa ồn ào không hay, chiều 16/11, danh ca Ngọc Sơn đăng hình ảnh tin nhắn với quản lý Phi Nhung.

Trong tin nhắn, Ngọc Sơn nói rõ việc bầu Thụy nhờ mình gửi tặng số tiền 500 triệu cho các con nuôi Phi Nhung. Danh ca đồng thời hỏi thời điểm, cách chuyển số tiền cho đàn con cố ca sĩ.

Trước tấm lòng của đàn anh, quản lý Phi Nhung gợi ý: "Thực sự gia đình vẫn lo được cho các cháu, anh Ba yên tâm. Anh Ba đợi đến lễ 49 ngày của chị, anh Ba tới gặp sư cô lo cho các bé hiện tại, anh Ba sẽ rõ và thương tụi em hơn nha anh Ba". 

Như vậy, có thể thấy việc trao tiền trong lễ cúng 49 ngày Phi Nhung của Ngọc Sơn không phải tự phát, mà xuất phát từ lòng tốt và đã có sự gợi ý trước đó.

Bị từ chối 500 triệu, Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung-2
Ngọc Sơn chia sẻ tin nhắn với quản lý Phi Nhung.

Bị từ chối 500 triệu, Ngọc Sơn tung tin nhắn với quản lý Phi Nhung-3
Danh ca bày tỏ cảm ơn khi khán giả nhận ra mình bị hàm oan, thực chất không hề có ý định PR tên tuổi qua hành động trao tiền.

Sin
Theo Vietnamnet


Ngọc Sơn Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao