Ngọc Thanh Tâm bị cảnh báo 'chơi với Mr Đàm khéo mất của'

Ngọc Thanh Tâm được cư dân mạng khuyên nên sớm nghỉ chơi với Đàm Vĩnh Hưng kẻo có ngày mất hết của.

Mới đây, khi mở Q&A giao lưu cùng mọi người, Ngọc Thanh Tâm bất ngờ được một tài khoản khuyên nên "nghỉ chơi" với Đàm Vĩnh Hưng. Lý do người này đưa ra là vì lo lắng cô sẽ "mất gia tài" vì "ông hoàng" nhạc Việt.

Trước sự quan tâm được đánh giá có phần "kém duyên", Ngọc Thanh Tâm cũng đã có cách đáp trả khiến mọi người "nể".


Clip Thanh Tâm đáp trả khi được khuyên nghỉ chơi với Đàm Vĩnh Hưng.

Cụ thể, nữ diễn viên quay hẳn clip bình tĩnh cho hay: "Thật ra hiện tại, Tâm nói gì cũng rất là nhạy cảm nên không dám nói hay bình luận gì cả". Sau đó, cô đọc 2 bình luận được fan ra mặt mắng té tát người kia:

"- Núp dưới gầm giường nhà người ta hay gì mà nói chuyện như đúng rồi vậy".

- "Ủa bạn là người quen của chị Tâm hay chú Hưng mà nói chuyện như biết rõ lắm vậy bạn?".

Cách đáp trả của Ngọc Thanh Tâm được netizen khen ngợi, cho rằng ái nữ nhà đại gia đã có phản hồi "cực nét", nhẹ nhàng mà thâm thúy trước suy diễn kém duyên.

Ngọc Thanh Tâm bị cảnh báo chơi với Mr Đàm khéo mất của-1
Bình luận được nhận xét là khá kém duyên từ tài khoản.

Theo dõi Ngọc Thanh Tâm hẳn mọi người dễ dàng nhận ra, cô và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ khá thân thiết. Nữ diễn viên từng hợp tác cùng nam ca sĩ trong rất nhiều dự án.

Theo một vài thông tin trên truyền thông, thuở mới vào nghề ái nữ đại gia thủy sản được giọng ca sinh năm 1971 giúp đỡ rất nhiều, gọi cô là "cháu nuôi Mr Đàm".

Bởi lẽ vậy, chắc chắn sẽ chẳng vì lời công kích từ ai đó mà Ngọc Thanh Tâm dễ dàng hủy hoại mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng.

Ngọc Thanh Tâm bị cảnh báo chơi với Mr Đàm khéo mất của-2Ngọc Thanh Tâm bị cảnh báo chơi với Mr Đàm khéo mất của-3
Đàm Vĩnh Hưng - Ngọc Thanh Tâm chơi thân với nhau.

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về hải sản. Sinh ra từ vạch đích nhưng rich kid họ Nguyễn cũng là người rất tài năng, biết tự lập.

Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt". Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Hiện Thanh Tâm được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên.

Tít
Theo Vietnamnet


ngọc thanh tâm Đàm Vĩnh Hưng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao