Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao ảnh bị 'tag' khác xa hình sống ảo

Thêm lần nữa nhan sắc của rich kid Sài thành khiến dân mạng bàn tán không ngớt.

Mới đây trên một diễn đàn chuyên về showbiz đã đăng tải khoảnh khắc về Ngọc Thanh Tâm. Trong hình, cô diện chiếc đầm xanh tone sur tone nhìn rất rực rỡ.

Thế nhưng cũng từ đây dân tình bàn tán không ngớt về vóc dáng của rich kid đình đám đất Sài thành. Theo đó, bạn thân Primmy Trương để lộ đôi chân kém thon và làn da không đều màu.

Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao ảnh bị tag khác xa hình sống ảo-1
Tham gia một sự kiện mới đây nhan sắc Ngọc Thanh Tâm gây bàn tán.

Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao ảnh bị tag khác xa hình sống ảo-2Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao ảnh bị tag khác xa hình sống ảo-3
Dân mạng bình luận rôm rả dưới ảnh.

Dưới phần bình luận, dân mạng đưa ra loạt ý kiến trái chiều. Người cho rằng style phối đồ chưa ổn, số khác cho rằng do góc chụp khiến nhan sắc Thanh Tâm bị dìm đôi chút.

Trên trang cá nhân, Ngọc Thanh Tâm cũng đăng tải khoảnh khắc mặc trang phục tương tự. Thế nhưng, ở lần lên sóng này, cô gây ấn tượng với phong cách tạo dáng chất cùng làn da mịn màng khi ảnh được chụp đủ sáng.

Ngọc Thanh Tâm gây xôn xao ảnh bị tag khác xa hình sống ảo-4
Cùng trang phục nhưng bức ảnh do Ngọc Thanh Tâm đăng tải trên trang cá nhân nhìn thần thái hơn hẳn.

Nguyễn Ngọc Thanh Tâm (SN 1993), là con gái duy nhất của bà Trịnh Thị Bích Hằng - Chủ tịch một doanh nghiệp chuyên về hải sản. Sinh ra từ vạch đích nhưng rich kid họ Nguyễn cũng là người rất tài năng, biết tự lập.

Ngọc Thanh Tâm từng gây chú ý khi xuất hiện trong nhiều MV của ca sĩ nổi tiếng. Cô được mọi người gọi là "diễn viên ham học của showbiz Việt".

Năm 13 tuổi, 9X nhận giải cao trong cuộc thi diễn xuất ITMA tại Mỹ. Đến năm 15 tuổi, cô hoàn thành thêm 2 khóa học diễn xuất tại Thái Lan, Philippines với thầy dạy đến từ Hollywood.

Hiện Thanh Tâm được biết đến nhiều trong vai trò diễn viên.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-thanh-tam-gay-xon-xao-anh-bi-tag-khac-xa-hinh-song-ao-n-333537.html

Rich Kid ngọc thanh tâm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao