Khánh Thi bị nói 'hết đát', Ngọc Thanh Tâm mắng sốc antifan

Động thái mới đây của Ngọc Thanh Tâm giữa scandal của Khánh Thi đã nhận về sự chú ý lớn.

Rạng sáng 28/8, Khánh Thi có cuộc livestream gây chấn động mạng xã hội. Cô ngồi trong bóng đêm ho, khóc, nói những câu hoảng loạn, không rõ ràng về nội dung như: Mọi người đừng đi ra nha, đừng tin gì hết nha, ở đây sống không nổi đâu, bị lừa rồi, đừng tin ai...

Khánh Thi bị nói hết đát, Ngọc Thanh Tâm mắng sốc antifan-1

Người hâm mộ bình luận trấn an, hỏi lý do nhưng Khánh Thi vẫn khóc, không giải thích gì thêm. Một lát sau có người đứng sau Khánh Thi bật đèn lên và tắt livestream thay cô.

Đến thời điểm hiện tại, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vụ việc đang gây xôn xao. Ở bài đăng của nữ kiện tướng, rất nhiều người vẫn tiếp tục động viên.

Ngoài những ý kiến bày tỏ sự quan tâm, bất ngờ xuất hiện một chiếc "còm" khó nghe: “Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng đến lúc hết đát thôi”.

Khánh Thi bị nói hết đát, Ngọc Thanh Tâm mắng sốc antifan-2

Trước bình luận chói tai, Khánh Thi không lên tiếng nhưng đàn em Ngọc Thanh Tâm đã bày tỏ bức xúc hộ. Cô viết trên trang cá nhân: "Mới đọc được bình luận này của một anh nam trên bài viết về chị Khánh Thi: 'Phụ nữ đẹp đến mấy rồi cũng đến lúc hết đát thôi'.

Lạy Chúa tôi. Phụ nữ như mật ong và rượu ý anh ạ, mật ong vì ngọt ngào, cần chữa cái gì cũng cần tới và rượu vì càng uống càng say càng nghiện, và quan trọng là không bao giờ hết đát nếu là đồ xịn, đồ tốt".

Chia sẻ của rich kid Sài thành gây chú ý lớn. Trách người kia ăn nói vô duyên, họ cũng hết lời khen ngợi sự khéo léo đáp trả của Thanh Tâm.

Khánh Thi bị nói hết đát, Ngọc Thanh Tâm mắng sốc antifan-3

Vốn nổi tiếng thẳng thật nên Ngọc Thanh Tâm không ít lần đáp trả những ý kiến kém duyên của antifan. Hay như mới đây, khi mở Q&A giao lưu cùng mọi người, ái nữ nhà đại gia thủy sản bất ngờ được một tài khoản khuyên nên "nghỉ chơi" với Đàm Vĩnh Hưng. Lý do người này đưa ra là vì lo lắng cô sẽ "mất gia tài" vì "ông hoàng" nhạc Việt.

Trước sự quan tâm được đánh giá có phần "kém duyên", Ngọc Thanh Tâm cũng đã có cách đáp trả khiến mọi người "nể".

Khánh Thi bị nói hết đát, Ngọc Thanh Tâm mắng sốc antifan-4
Bình luận được nhận xét là khá kém duyên từ tài khoản.

Cụ thể, nữ diễn viên quay hẳn clip bình tĩnh cho hay: "Thật ra hiện tại, Tâm nói gì cũng rất là nhạy cảm nên không dám nói hay bình luận gì cả". Sau đó, cô đọc 2 bình luận được fan ra mặt mắng té tát người kia:

- "Núp dưới gầm giường nhà người ta hay gì mà nói chuyện như đúng rồi vậy".

- "Ủa bạn là người quen của chị Tâm hay chú Hưng mà nói chuyện như biết rõ lắm vậy bạn?".

Cách đáp trả của Ngọc Thanh Tâm được netizen khen ngợi, cho rằng rich kid đã có phản hồi "cực nét", nhẹ nhàng mà thâm thúy trước suy diễn kém duyên.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-len-tieng-benh-vuc-khanh-thi-n-275290.html

ngọc thanh tâm Khánh Thi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao