Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện

Quyến định từ mặt người bạn chỉ vì bất đồng trong quan điểm từ thiện của Ngọc Thanh Tâm nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Thời gian qua, ồn ào từ thiện của sao Việt là chủ đề được bàn tán rôm rả khắp cõi mạng. Theo đó, loạt tên tuổi như Hoài Linh, Thủy Tiên, Đàm Vĩnh Hưng, Trang Trần... bị một nữ đại gia đưa lên sóng, yêu cầu sao kê tiền quyên góp.

Trước sự việc, cư dân mạng chia thành hai phe. Người đồng tình với nữ đại gia, đề nghị các sao Việt phải làm rõ ràng mọi chuyện. Số khác vẫn tin tưởng, đứng về phía người nổi tiếng.

Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện-1

Trên Facebook cá nhân, Ngọc Thanh Tâm mới đây cũng có chia sẻ gây chú ý. Ái nữ đại gia thủy sản cho biết, vì chuyện này mà cô đã phải từ mặt một người bạn. Lý do bởi bạn đã vào page của ai đó để tấn công, mỉa mai vụ từ thiện.

"Hôm qua mình vừa unfriend một bà chị bạn. Mình không còn muốn làm bạn với người như vậy. Nghe đồn giảng viên đại học, kiến thức có vẻ cũng rộng, mà vô văn hoá đến mức vào page người ta tấn công mỉa mai vụ từ thiện. Mà có vẻ đam mê thể hiện quan điểm lắm, reply đủ hết.

Tưởng học thức như vậy thì phải khác, nhưng không. Trang cá nhân thì hay share những điều vĩ mô to tát, làm người, ăn uống healthy kỹ càng này nọ.

Thôi thà như mình gặp gì hay chửi um lên lỡ có sống sai người ta không nói mình 'người hay nói đạo lý thường sống như...' còn đây thì... đã vô duyên thì đừng sân si, đây vừa vô duyên vừa sân si thì cũng xin là hết nước chấm ạ", cô viết.

Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện-2
Bài viết của Thanh Tâm.

Không rõ người bạn vừa bị Thanh Tâm cho vào danh sách đen là ai, nhưng hiện bài viết vẫn đang thu hút lượng tương tác cực lớn. Bên cạnh những người đồng tình với cách làm của ái nữ đại gia thủy sản, xuất hiện không ít bình luận phản đối.

Họ cho rằng, chính hành động đăng status của rich kid này đã là sân si rồi chứ không riêng gì người bạn kia. Netizen cũng khuyên Thanh Tâm không nên ý kiến về chuyện từ thiện, tránh rước họa vào thân.

Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện-3Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện-4Ngọc Thanh Tâm từ mặt bạn thân vì bất đồng chuyện từ thiện-5
Cư dân mạng ý kiến với Thanh Tâm.

Một số bình luận nhắc nhở nữ diễn viên:

"Giảng viên đại học là họ không có quyền lên tiếng hoặc bức xúc về vụ từ thiện hay sao? Không chỉ riêng chị này mà rất nhiều người ngoài kia đang thắc mắc về vấn đề từ thiện nhưng chưa nhận được câu trả lời thỏa đáng từ người trong cuộc.

Cứ chờ xem ai đúng ai sai đã. Bây giờ chị là người trong showbiz, có thể chị tin giới nghệ sĩ. Còn những người ngoài kia họ cũng có quyền được nói lên quan điểm cá nhân của mình.

Vì tiền từ thiện là tiền của xã hội, họ đòi hỏi sự minh bạch không có gì sai hết".

"Đừng nhìn bề ngoài mà đánh giá bên trong là sai lầm đó. Ở đời nói thật, không tin và không biết rõ được chuyện gì xảy ra. Cứ lo và sống tốt cho bản thân mình trước đã. Chuyện ai kệ người ta".

"Trang cá nhân thì hay share những điều vĩ mô to tát. Em thấy chị cũng sân si khi nói như vậy về cuộc sống của người khác. Có thể chị đó hơi thái quá về vấn đề từ thiện như chị nói.

Nhưng cách chị quy chụp và đánh giá cuộc sống của người khác theo ý chị, lôi học vị của người ta ra nói như vậy thì chị sai rồi. Có thể chị là người trong showbiz chị tin vào những gì chị muốn.

Nhưng chị đừng phán xét những ai bất đồng quan điểm với chị khi sự thật chưa rõ ràng".

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thanh-tam-tu-mat-ban-than-vi-bat-dong-tu-thien-n-276226.html

ngọc thanh tâm Từ Thiện con nhà giàu

Tin tức mới nhất