Ngọc Thảo 'tham chiến' ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ

Nhiều người vẫn nghĩ Ngọc Thảo có hình tượng ngây thơ, thế bạn đã xem ảnh bikini của cô nàng chưa...

Hè còn chưa đến nhưng trên Instagram lẫn Facebook, hội gái xinh đã rần rần đăng ảnh khoe hình bikini vô cùng hấp dẫn. Chẳng mấy được dịp "no mắt" thỏa thích ngắm nhìn những body cực hot nên cứ phải là tranh thủ ngắm cho đã mà thôi.

Có thể nói còn chưa chính thức bước vào hè, vậy mà netizen đã chứng kiến rất nhiều màn thể hiện bikini xuất sắc. Từ rich kid cho đến những gái xinh Gen Z mới nổi đều chặt chém vô cùng ác liệt. Với tâm thế là một "đàn chị", Ngọc Thảo vừa hiên ngang nghênh chiến với hội chị em bằng loạt ảnh bikini không nóng bỏng mắt không ăn tiền!

Ngọc Thảo tham chiến ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ-1Ngọc Thảo tham chiến ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ-2
Đường cong của Ngọc Thảo ổn áp phết đấy chứ?
Ngọc Thảo tham chiến ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ-3
"Mlem" chưa?

Từ trước đến nay, nhiều người vẫn nghĩ Ngọc Thảo gắn liền với hình ảnh ngây thơ như trong các Vlog làm với Phở. Tuy nhiên, Ngọc Thảo sinh năm 1990, cô nàng đã là một... "lady" mặn mà không chỉ trong da dẻ mà còn tự tin nghênh chiến ở đường đua bikini rồi. Thay vì chọn không gian là một resort sang trọng, có bãi cát trắng - bờ biển dài, Ngọc Thảo cùng cô bạn M Lee của mình đã thả dáng ở bể bơi của chung cư hạng sang tại Sài Gòn.

Ngọc Thảo tham chiến ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ-4
Ngọc Thảo ngày càng nuột
Ngọc Thảo tham chiến ở đường đua bikini, body nuột + nét diễn cực ngây thơ-5
Bạn thấy sao về hình ảnh này của Ngọc Thảo?

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-thao-dien-bikini-khoe-body-nuot-net-dien-ngay-tho-n-256512.html

Ngọc Thảo Bikini

Tin tức mới nhất