Ngọc Thảo và 14 câu nói dối quen thuộc của con gái

(2Sao) - Sau một khoảng thời gian dài tạm ngừng sản xuất những vlog để tập trung vào việc diễn xuất của mình, tối ngày 31/3, Ngọc Thảo bất ngờ tung vlog “14 điều con gái thường nói dối”.

Vlog vừa được đăng tải nhanh chóng thu hút sự yêu thích của cư dân mạng khi đánh trúng vào đúng những tình huống và các chiêu của con gái trong cuộc sống hàng ngày.




Thông qua những tình huống vui nhộn, Ngọc Thảo nêu rõ những “chiêu” nói dối quen thuộc của con gái.






Chia sẻ về ý định thực hiện vlog này, Ngọc Thảo cho biết: “ Nhân ngày Cá tháng Tư (1/4), Ngọc Thảo muốn thực hiện vlog vui nhộn về những chiêu nói dối kinh điển của con gái như một món quà nhỏ cho sự trở lại với những vlog của Thảo”.






 “Sau một thời gian dài ngừng không ra bất kì vlog nào, Ngọc Thảo cũng nhận được khá nhiều lời yêu cầu từ fans. Sau khi suy nghĩ, Thảo đã quyết định trở lại với những sản phẩm video thường xuyên dành cho con gái thông qua kênh youtube. Mong các bạn không thích cũng đừng ném đá mình nhé, còn với những bạn fans thân yêu hãy like và subscribe thật nhiều những video clip để Thảo có động lực để sản xuất ra thật nhiều clip hơn nhé”. Cô tiếp lời.


14 điều con gái thường nói dối
 
Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất