Ngọc Thúy gửi lời yêu thương tha thiết tới chồng luật sư

(2Sao)- Trải qua nhiều sóng gió, giờ đây Ngọc Thúy càng yêu thương và khâm phục người chồng luật sư của mình nhiều hơn.

Sau khi hôn nhân đầu tiên tan vỡ hiện tại người mẫu Ngọc Thúy hiện đang sống khá hạnh phúc với tổ ấm và người chồng luật sư của mình ở Mỹ. Để có được cuộc sống êm đềm và hạnh phúc như hiện nay Ngọc Thúy đã trải qua rất nhiều khó khăn, chông gai nơi đất khách quê người. Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Thúy viết dòng tâm sự khá dài bày tỏ tình yêu, sự trân trọng của mình đến chồng. Qua dòng chia sẻ này, bạn bè và người hâm mộ cũng phần nào hiểu hơn về Ngọc Thúy cũng như vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống hạnh phúc hiện nay của cô.

Trích dẫn tâm sự của Ngọc Thúy:

"Buổi thương lượng ...thứ sáu ngày 13!

Hôm nay diễn ra buổi thương lượng của vụ kiện giữa mình và một luật sư trong ba luật sư mình thuê khi mới đến Mỹ. Trước đó, luật sư Trường đã giúp mình đạt được thỏa thuận chấp nhận đền bù từ hai vị luật sư kia. Vị luật sư này là cuối cùng và cũng là vụ thương lượng căng thẳng nhất. Thỏa thuận thành công!

Nhưng điều đọng lại với mình trong suốt những tiếng đồng hồ thương lượng giữa đôi bên lại không nằm ở con số, mà chính là hình ảnh của Anh - luật sư Trường. Cách anh tập trung suy nghĩ, cách anh tranh luận với người Mediator ( Người trung gian hòa giải ) và cả cách anh quan tâm tôn trọng mong muốn của mình trong suốt buổi thỏa thuận. Mình xúc động! Đôi lúc quên béng đi những suy nghĩ đắn đo về số tiền muốn được đền bù. Mà chỉ chăm chú quan sát lo lắng xem anh có quá mệt không, có đủ sức tranh luận tiếp không khi suốt mấy ngày liền phải ra tòa liên tục với bao nhiêu vụ kiện cho khách hàng dạo gần đây. Nhất là sáng nay, 5h anh đã dậy để chuẩn bị hồ sơ ra tòa sớm ở 1 vụ kiện khác, rồi chạy vội về chuẩn bị hồ sơ để cùng mình đến buổi thương lượng vào buổi chiều. Mình biết anh rất mệt, cái mệt đầu óc nó không đơn thuần để dễ trôi đi trong vòng mấy tiếng đồng hồ ngắn ngủi. Ấy vậy mà anh vẫn cố gắng hết sức với trách nhiệm một luật sư ngay cả với người mà anh có thể không cần chỉnh chu mọi việc cho lắm. Mình yêu người đàn ông này là vì vậy. Giờ lại càng yêu và phục nhiều hơn nữa!

Càng đi cùng anh qua những vụ kiện, mình càng học được nhiều điều quí giá. Đó không chỉ là những kiến thức, kinh nghiệm về luật pháp Mỹ, mà còn là những chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc sống, về gia đình và cả về tình yêu đôi lứa. Từ một cô người mẫu thấp cổ bé họng, sống đầy cảm tính ngày nào, giờ đây mình đã trở thành một  người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh từ đời thường cho đến tòa án, từ ly hôn cho đến án dân sự, từ Việt Nam qua đến Mỹ. Nhưng có lẽ điều quý giá nhất chính là mình đã học được cách trở thành một người phụ nữ thực thụ của gia đình, nơi có 3 thiên thần nhỏ và cả một vị luật sư khó tính làm chồng. Đó là cả một quá trình học, thay đổi bản thân không ngừng nghỉ trong suốt mấy năm qua, từ những giai đoạn khó khăn cùng anh bảo vệ mái ấm gia đình xuyên giông bão cho đến đoạn đường đi tìm công lý cùng nhau.

Và lúc này đây, mình muốn nói với anh rằng: " Từ trong chính buổi thương lượng hôm nay, em đã hiểu được làm thế nào để trở thành một người vợ phù hợp, một hậu phương vững chắc cho chồng mình... là Anh, người mang nghiệp "thầy cãi", một trong những ngành nghề chịu nhiều áp lực trong công việc nhất hiện nay.

Em yêu anh - Luật sư Trường của em!"




Chồng Ngọc Thúy không chỉ là một luật sư danh tiếng mà còn có
vẻ ngoài cực điển trai, phong độ và nam tính.


Hình ảnh mới nhất được Ngọc Thúy chia sẻ khi đang tay
trong tay bên chồng hạnh phúc.



Thỉnh thoảng những hình ảnh đầm ấm, giản dị bên ba nhóc tỳ vẫn
được Ngọc Thúy chia sẻ trên trang cá nhân.


Cả gia đình cùng đi chơi trong ngày 8/3 vừa qua.


Dù là một luật sư bận rộn nhưng chồng Ngọc Thúy vẫn thường xuyên
giúp cô làm việc nhà và chăm sóc các con.


Xử Nữ

Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất