Ngọc Thúy trang trí cây thông đón hạnh phúc ngập tràn dịp Noel

Ngọc Thúy hạnh phúc khi được cùng chồng và các con tự tay trang trí cây thông đón Noel.

Trải qua nhiều cay đắng khi đỗ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, giờ đây Ngọc Thúy đang tận hưởng quãng thời gian bình yên, hạnh phúc bên chồng và các con. Được biết, chồng Ngọc Thúy theo như lời cô nói, đó là người đàn ông tuyệt vời khi dành tất cả tình yêu thương cho cô và luôn dành cho các con sự quan tâm lớn nhất. Chính tình yêu lớn đó đã giúp cô vượt qua nỗi đau và tìm lại niềm tin yêu trong cuộc sống.

Có lần Ngọc Thúy từng tâm sự: “Tôi đang yêu và được yêu, tình yêu với gia đình, tình yêu với con cái, tình yêu đôi lứa, bạn bè đầy ắp trong tim. Vì thế, lúc này đây, tôi đang chìm đắm trong tất cả những thứ ngọt ngào ấy, qua nỗi nhớ, qua chờ đợi, qua bao nỗi niềm sâu thẳm trong tim”.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Ngọc Thúy cũng chia sẻ hình ảnh bình yên, đầm ấm bên chồng và các con khi lần đầu tiên cả nhà cùng nhau trang trí cây thông chuẩn bị cho Noel. Cô chia sẻ: "Lần đầu tiên cả nhà cùng nhau trang trí cây thông noel. Cha chụp hình con, mẹ chụp hình cha, cả nhà cùng chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ bên nhau. Thật là vui và ấm áp làm sao... Thích!"




Ngọc Thúy cảm thấy thật hạnh phúc bởi đây là lần đầu tiên cả
nhà được cùng nhau trang trí cây thông Noel.









Hai cô công chúa Heo Sữa và Boba được mẹ cho diện đồ đôi và cặp tóc
đáng yêu, còn cậu út Myles cũng rất bảnh bao và lanh lợi.







Chồng Ngọc Thúy chụp hình ghi lại khoảnh khắc vui đùa của các con.



Là bà mẹ 3 con nhưng Ngọc Thúy vẫn giữ được nét trẻ trung, xinh đẹp và cuốn hút.

Xử Nữ
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất