Ngọc Tình, Angelina Jolie Việt rút hết kinh nghiệm trao thí sinh siêu mẫu

(2Sao) - Càng đi sâu vào những vòng trong, các thí sinh cuộc thi siêu mẫu áp lực hơn nhưng đồng thời, được những thế hệ trước truyền đạt nhiều kinh nghiệm quý báu.

Ngọc Tình, Minh Tú hay còn gọi là Angelina Jilie Việt đã sát cánh bên nhau cùng tập catwalk cho các thí sinh siêu mẫu Việt Nam 2015 khu vực niềm Nam. Cả hai đều được các thí sinh vô cùng ngưỡng mộ khi có được thân hình cực chuẩn, phong cách trình diễn chuyên nghiệp... Không những vậy, cả hai đều rất nhiệt tình, tận tình để chỉ bảo kinh nghiệm cho các bạn thí sinh. Minh Tú hướng dẫn các bạn cách đi làm chủ những đôi giày cao gót, còn Ngọc Tình thì hướng dẫn thí sinh nam cách làm chủ đôi chân, thần thái khi trình diễn.







Trong buổi huấn luyện, Ngọc Tình diện sơ mi trắng thanh lịch, thư sinh, bên cạnh Minh Tú diện crop top khoe vòng eo siêu chuẩn, nóng bỏng. Cặp đôi rất ăn ý nhau trong công tác huấn luyện thí sinh. Từng trải qua những năm tháng cũng rèn luyện trên đấu trường thi cử, cả hai đều rất hiểu những căng thẳng, lo lắng của thí sinh nên điều đầu tiên trong kinh nghiệm họ hướng dẫn lại chính là tự tin, làm chủ thần thái của mình. Cả Ngọc Tình và Minh Tú cũng đều chia sẻ cách để họ luôn đẹp chính là tập luyện, sự tập luyện đều đặn, kiên trì giúp họ giữ được hình thể đẹp và ngày càng đẹp hơn.





















Q.Q.

 Photo: Thành Luân
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao