Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Người Pháp nhận xét về Ngọc Trinh: 'Nên cấm những cô gái này trên thảm đỏ LHP Cannes'

“Có lẽ cô gái này tới nhầm chỗ. Đây là liên hoan phim, không phải phim trường khiêu dâm”, một bình luận viết.

Những ngày vừa qua, bộ váy hở bạo quá mức của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes ngày 20/5 gây xôn xao dư luận. Hầu hết ý kiến đều cho rằng cách ăn mặc của cô không phù hợp khi tham dự sự kiện điện ảnh thế giới.

Trước làn sóng chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn bình thản bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và tiếp tục chia sẻ những bức hình ăn mặc thời trang của bản thân.

Người Pháp nhận xét về Ngọc Trinh: Nên cấm những cô gái này trên thảm đỏ LHP Cannes-1
Hình ảnh mới nhất được Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân kèm dòng chú thích: “Em về điểm phấn tô son lại. Ngạo với nhân gian một nụ cười”.

Ngọc Trinh dường như không hề quan tâm đến nhưng điều dân mạng Việt đang bàn tán về mình. Nhưng thực tế, không chỉ có dư luận Việt Nam mới phản ứng gay gắt trước bộ váy “mặc mà như không” của cô.

Vừa qua, trang Closer Mag của Pháp đăng hình ảnh của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes đi kèm bình luận: “Rất nhiều ngôi sao bước trên thảm đỏ ngày thứ 6 của LHP Cannes lần thứ 72.

Chúng ta có thể nhận ra các diễn viên, đạo diễn Mathieu Kassovitz, ngôi sao truyền hình thực tế Nabilla Benattia và chồng Thomas Vergara , Leila Bekhti, Gad Elmaleh, Zahia… Nhưng có thời điểm mọi ánh mắt đều phải đổ về phía Ngọc Trinh.

Lý do là nữ diễn viên kiêm người mẫu Việt Nam mặc một bộ đầm vô cùng sexy. Trên thảm đỏ, người đẹp 29 tuổi diện bộ váy xuyên thấu khoe toàn bộ thân hình. Bộ đầm bó sát được trang trí bằng ren, đính hạt trai và kim sa. Hở hết phần lưng và xuyên thấu ở phần ngực, bộ váy này hầu như không còn chừa lại chỗ nào cho trí tưởng tượng của người nhìn”.

Người Pháp nhận xét về Ngọc Trinh: Nên cấm những cô gái này trên thảm đỏ LHP Cannes-2
Dưới bài viết, các độc giả người Pháp sôi nổi bình luận về Ngọc Trinh và bộ váy của cô trong nhiều ngày. Phần lớn độc giả chỉ trích sự xuống cấp của thảm đỏ LHP Cannes và yêu cầu ban tổ chức có trách nhiệm.

Ngài Lescure và Frémaux (Giám đốc và Chủ tịch LHP Cannes) sao có thể chấp nhận điều này? Tôi tưởng quy định trang phục thảm đỏ là váy dạ hội và vest tuxedo cơ mà. Nếu cứ thế này LHP sẽ mất hết uy tín. Thị trưởng thành phố Cannes cần can thiệp“, các bình luận gay gắt viết.

Những người khác cũng chỉ trích mạnh mẽ cách ăn mặc của Ngọc Trinh: “Đây không phải sexy, đây là rẻ tiền. Diễn viên khiêu dâm còn đẳng cấp hơn. Nhưng diễn viên vô danh kiểu này chẳng có gì ngoài thân thể để người khác bàn luận“,

Quá đà rồi. Giới hạn là không được để lộ phần nhạy cảm ra“, “Có lẽ cô gái này tới nhầm chỗ. Đây là liên hoan phim, không phải phim trường khiêu dâm“.

Người Pháp nhận xét về Ngọc Trinh: Nên cấm những cô gái này trên thảm đỏ LHP Cannes-3
Bình luận gay gắt của người Pháp về Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng: “Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào“. Tuy nhiên, có lẽ không phải bất cứ người Pháp nào cũng sẵn lòng khen ngợi như cô mô tả.

Theo Thegioitre


Liên hoan phim Cannes LHP Cannes Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes