Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?

Vừa mới khoe chiếc gương hàng hiệu được vài ngày, Ngọc Trinh đã bị nghi ngờ đây chỉ là hàng nhái.

Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?-1
Cách đây vài ngày, Ngọc Trinh khoe loạt ảnh diện váy trắng ôm sát ngồi tạo dáng trước chiếc gương hồng rực rỡ. Mục tiêu là ảnh quảng bá cho sản phẩm công nghệ nhưng sự chú ý của cư dân mạng dồn vào chiếc gương điệu đà phía sau chân dài.
Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?-2
Cô còn gắn thẻ tên nhà sản xuất mẫu gương này, càng khiến dân tình trầm trồ trước độ chịu chơi của Ngọc Trinh. Bởi theo ước tính thì mẫu gương hàng hiệu này có giá xấp xỉ 300 triệu đồng, là sản phẩm của một thương hiệu đồ nội thất nổi tiếng ở châu Âu.
Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?-3
Tuy nhiên, ngay sau đó có một số cư dân mạng cho rằng món đồ của Ngọc Trinh chỉ là háng nhái, có bán trên các trang thương mại điện tử với giá 15 triệu đồng. Tuy đây là con số lớn cho một chiếc gương soi nhưng chỉ bằng 1/20 hàng chính hãng mà thôi.
Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?-4
Lý do khiến nhiều người nghi ngờ xuất xứ chiếc gương Ngọc Trinh dùng vì màu sắc nhìn khá gắt, không được dịu mắt và các đường lượn sóng kém mềm mại so với sản phẩm cùng loại mà Jisoo (BLACKPINK) đang sử dụng.
Ngọc Trinh nói gì khi bị nghi dùng hàng nhái mà khoe như hàng xịn?-5
Trước những nghi vấn của cư dân mạng, Ngọc Trinh không đưa ra phản hồi. Cũng có nhiều người cho rằng mỹ nhân 8X sử dụng hàng xịn, bởi cô đã gắn thẻ tên nhà sản xuất vào loạt ảnh này. Chưa kể 300 triệu đồng cho một chiếc gương cũng không phải món đồ đắt đỏ so với Ngọc Trinh khi cô từng mua sắm những thứ lên đến cả tỷ đồng.

Theo Sinh Viên Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://svvn.tienphong.vn/nu-hoang-noi-y-ngoc-trinh-noi-gi-khi-vuong-nghi-van-dung-hang-nhai-ma-khoe-nhu-hang-xin-post1370571.tpo

Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao