Ngọc Trinh 'cân đẹp' 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng

Không biết vô tình hay cố ý, Ngọc Trinh liên tiếp chung ý tưởng mặc đồ với hội mỹ nhân đình đám nhất Thái Lan.

Vốn nổi tiếng nhờ gu thời trang bốc lửa cùng body chuẩn chỉnh, Ngọc Trinh mỗi khi lên đồ đều "chặt chém" không ngán ai khi đụng hàng, đặc biệt là những màn đụng độ "xuyên quốc gia" của người đẹp Trà Vinh và dàn sao châu Á. Trong đó, số lần Ngọc Trinh cùng chung ý tưởng mặc đồ với hội mỹ nhân đẹp nhất Thái Lan được chú ý nhiều hơn cả.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-1Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-2
Đầu tiên phải kể đến pha đụng hàng gần đây nhất của Ngọc Trinh và Hoa hậu "quá khổ" nước hàng xóm - Miss Universe Thailand 2021 Scott-Kemmis . Chiếc váy khoét hở được thiết kế 2 dây, mang tông đen và phần xuyên thấu giúp tôn độ gợi cảm cho người mặc.
Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-3
Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan là người đầu tiên "lăng xê" bộ váy đến từ một thương hiệu thời trang của Ba Lan. Ở trên trang web chính thức của nhãn hàng, bộ váy này đang được bán với giá 209 USD (khoảng 4,8 triệu đồng). 
Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-4
Với lợi thế hình thể thanh mảnh nhưng 3 vòng chuẩn chỉnh, người đẹp sinh năm 1989 được nhận xét "chặt đẹp" Hoa hậu xứ sở Chùa Vàng từng gây tranh cãi vì cân nặng 71kg.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-5
Một mỹ nhân Thái khác từng nhiều lần khiến netizen cân não khi đụng hàng Ngọc Trinh đó là Mai Davika.
Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-6Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-7
Dân tình vẫn thường quan niệm, dáng không chút mỡ thừa là đẹp, lại còn có thêm cơ bụng số 11 thì phải gọi là chuẩn bài. Tuy nhiên điều này có vẻ không phải lúc nào cũng đúng. Cùng diện set váy dệt kim màu hồng của một nhãn hàng bình dân, vẫn biết Mai Davika dáng chuẩn nuột nà nhưng khi đụng độ Ngọc Trinh thì ma nữ Thái Lan lại có phần thiếu sức sống hơn.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-8
Hình thể gầy nhẳng của Mai Davika càng lộ rõ khi mặc chiếc đầm dạ hội cắt xẻ mạnh tay na ná Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-9
Thiết kế cắt khoét táo bạo từ thương hiệu nội địa Việt này cũng lọt vào "mắt xanh" 2 người đẹp. 

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-10
Cùng diện bộ đồ cắt xẻ táo bạo, nhưng ''ma nữ đẹp nhất Thái Lan'' Mai Davika lại được khen không "phản cảm" như Ngọc Trinh.

Ngoài các mỹ nhân Thái Lan, Ngọc Trinh cũng thường xuyên được đặt lên bàn cân so sánh với các sao châu Á khác như HyunA, Jennie (BLACKPINK),... cho những màn diện chung trang phục, phụ kiện.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-11
Dù bộ váy gây tranh cãi nhiều về độ táo bạo nhưng vóc dáng đã "cứu" Ngọc Trinh trong cuộc chiến đụng hàng với Văn Vịnh San.Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-12
Đụng hàng trong quá khứ với HyunA, Ngọc Trinh "thua đau" vì cách kết hợp boots quá lạc quẻ.

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-13
Nhưng khi đẳng cấp thời trang cùng thần thái thay đổi, Ngọc Trinh đã không còn lép vế HyunA trong lần đụng hàng này nữa.Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-14
Pha đụng hàng đáng nhớ nhất của Ngọc Trinh và Jennie khi set đồ của cả hai giống nhau đến 90%

Ngọc Trinh cân đẹp 2 mỹ nhân hot nhất Thái Lan khi đụng hàng-15
Đều là những cái tên đình đám trong giới giải trí, cả Ngọc Trinh và "Chanel sống" nhận nhiều lời khen cho vẻ ngoài sành điệu. 

 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-can-dep-2-my-nhan-hot-nhat-thai-lan-khi-dung-hang-n-307626.html

Jennie Mai Davika đụng hàng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao