Ngọc Trinh có thực sự hạnh phúc khi yêu bạn trai đại gia ?!

(2Sao) - Cô nàng "nội y 9x" đã không ít lần rơi nước mắt khi yêu bạn trai đại gia của mình.

Sau thông tin về teaser poster và teaser trailer phim "Vòng eo 56" được công bố cách đây không lâu, dư luận lại càng tò mò về cuộc sống đằng sau ánh hào quang của người đẹp “ồn ào” nhất nhì showbiz Việt. Và đặc biệt hơn, chuyện tình yêu giữa chân dài Ngọc Trinh cùng đại gia giấu mặt cũng là dấu hỏi lớn được đặt ra.

Đảm nhận vai người tình màn ảnh của Ngọc Trinh là Petey Majik Nguyễn – diễn viên / ảo thuật gia người Úc gốc Việt. Để vào vai Hưng, Petey đã có sự chuyển biến bất ngờ về hình tượng, từ một chàng trai lãng tử hào hoa trở thành một doanh nhân thành đạt, chịu chơi và từng trải. Những hình ảnh mới công bố của Trinh và Hưng trong phim "Vòng eo 56" đã hé lộ phần nào cho khán giả về chuyện tình yêu của họ. Hưng không chỉ ở bên Trinh nơi đô thị hào hoa mà còn sẵn lòng cùng cô đạp xe, sải bước trên con đường làng thân thuộc.  Nhưng có vẻ như câu chuyện tình yêu chân dài – đại gia không hề hoàn hảo, vẫn có những giọt nước mắt và những giận hờn giữa hai người.

Mối tình với bạn trai đại gia cũng được Ngọc Trinh kể lại trong phim "Vòng eo 56"

Sau tất cả, người đàn ông ấy vẫn ở cạnh Ngọc Trinh, là người đã giúp đỡ, che chở, yêu thương cô trong những lúc khó khăn nhất. Có lẽ ý nghĩa của tình yêu chỉ có vậy: bên nhau để sẻ chia cả niềm vui lẫn nỗi buồn. Đó cũng là những cảm xúc chân thật mà Ngọc Trinh đem lên màn ảnh.

Mối tình 7 năm của Ngọc Trinh với đại gia bí ẩn vẫn luôn là đề tài thu hút sự quan tâm của của công chúng. Cô chân thành chia sẻ suốt những năm qua chỉ yêu một người đàn ông duy nhất. Những nụ hôn, những cái ôm thắm thiết cũng chỉ dành riêng cho anh, nên khi tham gia dự án phim Vòng eo 56, dù đã được bạn trai ủng hộ, Ngọc Trinh vẫn cảm thấy ngại ngùng, xấu hổ, giữ khoảng cách khi đóng những cảnh tình cảm cùng Petey Nguyễn.

Chuyện tình yêu không chỉ có màu hồng mà cả những giọt nước mắt

"Vòng eo 56" sẽ đem tới cho khán giả một cái nhìn khác về Ngọc Trinh. Bằng những xúc cảm chân thật nhất và sự tâm huyết của mình, Trinh đã trải lòng trên màn ảnh và hy vọng khán giả hiểu mình hơn trong những bước đi sắp tới. Bộ phim dự định khởi chiếu ngày 23.03.2016  tại các rạp trên toàn quốc.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất