Cứ tưởng Phượng Chanel đã 'thảm họa max level' thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!

Không hiểu Ngọc Trinh muốn cố chứng tỏ mình đẹp hơn là auto mặc đẹp hơn người chị thân thiết hay sao mà bê gần như nguyên set đồ thảm họa dạo phố thế này. Nhưng tiếc là sai rồi nhé!

Trong giới showbiz không ai là không biết mối giao tình thân thiết giữa bộ 3: Phượng Chanel - Vũ Khắc Tiệp - Ngọc Trinh. Ấy thế mà trong khi Vũ Khắc Tiệp vừa bị chỉ trích vì chống đối cách ly tập trung giữa mùa dịch Covid-19 thì Phượng Chanel và Ngọc Trinh lại vui vẻ tổ chức tiệc ngủ với nhóm bạn và mặc những bộ pyjama y hệt nhau như kệ cả thế giới. 

Không chỉ quẩy hết mình với tinh thần "vui là con gái ha, là con gái thật tuyệt", Ngọc Trinh còn có pha lên đồ y hệt người chị thân thiết vào ngày hôm sau. Cứ tưởng trẻ hơn, đẹp hơn là auto mặc đẹp hơn đàn chị ấy vậy mà lại không. Bộ đồ từng khiến Phượng Chanel lọt top sao xấu có lẽ cần kết nạp thêm cả Ngọc Trinh bởi vì cách phối đồ của cô trông còn lởm khởm hơn hẳn.

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-1
Xem nào: Những gì trendy nhất thời gian vừa qua thì chân dài Trà Vinh có hết cả ở đây rồi: áo choàng, áo 2 dây nơ siêu to khổng lồ, belt bag, đôi giày pumps, khuyên tai đều của Chanel cả.

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-2
Ơ kìa, nhưng không phải cứ dồn tất vào 1 outfit là đã đẹp đâu nhé Ngọc Trinh! Sự kết hợp giữa croptop nơ và quần biker da trông nửa nam nửa nữ, kết hợp cùng áo choàng lại nửa chính chuyên nửa dân chơi. 

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-3
Chưa kể phần eo trứ danh của Ngọc Trinh thì loằng ngoằng nào là dây áo, dây belt bag...trông rối rắm như cây treo quần áo vậy.

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-4
Nhìn tổng thể thì còn chán hẳn bởi "nữ hoàng nội y" còn lười là ủi đồ hiệu đến mức đồ nhăn nhúm như mới lôi trong tủ ra là đi chụp luôn cho có ảnh đăng lên mạng xã hội vậy.

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-5
Đây nhé, nếu là Phượng Chanel thì dù cũng thảm họa nhưng cách phối đồ của người chị cách 1 con giáp còn trông hài hòa hơn ít nhiều.

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-6
Ai có chê là giống bà nội trợ ôm túi đồ dạo phố thì ít ra nhìn trang phục còn thẳng thớm, phẳng phiu. 

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-7
Set đồ cả trăm triệu mà thực sự cả 2 chị em như có thù với nhà mốt Chanel vậy...

Cứ tưởng Phượng Chanel đã thảm họa max level thì khi Ngọc Trinh đụng hàng còn chán đời hơn!-8
Đấy, nhìn Phượng Chanel và Ngọc Trinh là giới mộ điệu thời trang đã có ngay 2 bài học đắt giá: Không phải cứ có tiền mua hàng hiệu là nhìn bạn sẽ sang và không phải bạn trẻ đẹp hơn thì bạn mặc gì cũng đẹp! Đúng không cả nhà?

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-con-tham-hoa-hon-phuong-chanel-khi-dung-hang-set-do-ca-tram-trieu-n-215341.html

Phượng Chanel Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất