Phượng Chanel giải thích vì sao không 'dao kéo', còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?

Dù tự nhận gương mặt mình giống "mặt mâm", Phượng Chanel thú thật rằng cô không dám phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau.

Nhắc về Phượng Chanel, người ta thường nghĩ tới ngay hình ảnh của một nữ doanh nhân miệt mài sắm đồ hiệu nhưng hiếm khi nào khoác lên những thứ đó mà trông thực sự sang chảnh.

Về phía, Phượng Chanel thì cô lại nghĩ khác. Nữ doanh nhân Thanh Hóa luôn tâm đắc câu nói của NTK thời trang Rachel Zoe: "Style is a way to say who you are without having to speak, the joy of dressing is an art!" (tạm dịch: Phong cách sẽ nói lên bạn là ai, niềm vui được chưng diện cũng là một nghệ thuật). Bởi vậy, Phượng Chanel vẫn mạnh tay mua sắm những item mà cô thích dù có hợp với bản thân hay không.

Tuy nhiên, dù bất chấp những lời bàn ra tán vào về gu thời trang bất ổn của mình, Phượng Chanel lại cảm thấy gương mặt của mình mới là thứ chưa hoàn hảo. Mới đây, khi chia sẻ trên trang cá nhân một tấm ảnh selfie (đã sử dụng qua phần mềm chỉnh sửa ảnh), bạn gái của diễn viên Quách Ngọc Ngoan tự gọi mình là mặt mâm nhưng tự hứa sẽ không bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ vì sợ đau.

Phượng Chanel giải thích vì sao không dao kéo, còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?-1
Phượng Chanel tự nhận thấy gương mặt mình hơi tròn nhưng sợ đau nên không dám phẫu thuật thẩm mỹ.

Phượng Chanel giải thích vì sao không dao kéo, còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?-2
Cô rất nhiều lần khẳng định việc nói không với dao kéo và được nhiều người động viên là đã đẹp kiểu Á Đông rồi không cần chỉnh sửa.

Phượng Chanel giải thích vì sao không dao kéo, còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?-3
Trước đây, Phượng Chanel thường xuyên mất điểm vì gương mặt nhợt nhạt lại hay buộc túm tóc lên, lộ khuyết điểm gương mặt to tròn.

Phượng Chanel giải thích vì sao không dao kéo, còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?-4
Cô từng thử cắt tóc mái để giúp gương mặt thanh thoát hơn nhưng cũng không thực sự khả quan cho lắm.

Phượng Chanel giải thích vì sao không dao kéo, còn mọi người nghĩ sao về gương mặt cô ấy?-5
Tuy nhiên với việc làm xoăn lơi, buông thả nhẹ nhàng để thu gọn gương mặt thì khuyết điểm này cũng đã được khắc phục phần nào.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phuong-chanel-tu-beu-xau-guong-mat-nhung-khong-dam-phau-thuat-tham-my-n-213731.html

Phượng Chanel Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất