Ngọc Trinh: Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại...

(2Sao) - Ngọc Trinh lại khiến thiên hạ xôn xao khi khẳng định: Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại...

Không chỉ nổi tiếng xinh đẹp, Ngọc Trinh còn được công chúng "nhớ mặt biết tên" nhờ những phát ngôn gây sốc cùng chuyện tình bí ẩn bên vị đại gia giấu mặt của mình. Với những ai luôn dõi theo Ngọc Trinh có thể thấy chuyện tình gần 10 năm của chân dài với vị đại gia lớn tuổi cho đến hiện tại vẫn là bí mật của riêng cô.

Mỗi lúc cao hứng ngày thường hay khi ngày lễ Ngọc Trinh lại mang ra làm "mồi câu" cho dư luận. Có chăng những gì mọi người biết về người tình bí ẩn của Ngọc Trinh chỉ là do cô kể lại kèm với suy đoán "chắp vá" cùng những hình ảnh úp mở không rõ mặt.






Những hình ảnh úp mở suy đoán về bạn trai đại gia của Ngọc Trinh

Vốn là cô gái yêu lâu không chịu cưới, thế nên mới đây khi Ngọc Trinh chia sẻ những dòng tâm sự dài trải lòng mình khẳng định: Đàn bà yêu lâu, đàn bà dại...đã khiến dư luận "dậy sóng".

Mở đầu, nữ hoàng nội y đưa ra lời khuyên cho các cô gái trong tình yêu: "Hãy yêu đến một giới hạn nhất định, cảm thấy phù hợp hãy tiến đến hôn nhân, nếu không hãy kết thúc. Đàn bà yêu lâu, càng thêm quấn quýt, đàn ông thèm mới lạ đàn bà sợ quen thuộc, càng yêu lâu, đàn bà càng khó vứt bỏ."


Sau lời khuyên cho các cô gái, Ngọc Trinh đã chỉ ra những cái được cái mất của người đàn bà khi yêu lâu: "Chúng ta ở thời hiện đại, vấn đề quan hệ phát sinh không theo mô típ quan hệ rộng, nhưng với một người cam tâm tin tưởng, cam tâm dành trọn mọi buồn vui tủi hờn, thì đến một khoảng thời gian nhất định, khi hai thân xác hòa quyện. Đàn ông chỉ mất sức, còn đàn bà mất rất nhiều.

Mất đi sự nâng niu của ngày đầu, mất đi thèm khát khi chưa đạt được ham muốn. Mất đi sự trân trọng, ngày đầu mới yêu, trong mắt đàn ông, chúng ta là một nàng công chúa kiêu kỳ, đến khi đạt được, trong mắt họ, chúng ta chỉ là đàn bà, chỉ là đàn bà thế thôi.

Phụ nữ yêu lâu, khi mà mọi thể đối phương đều đạt được, khi mà hiểu nhau quá sâu, có thể thì hãy kết hôn, còn không đứng phí thời gian duy trì. Bởi duy trì càng lâu, càng khó thành toàn. Mấy ai yêu nhau lâu mà vẹn toàn? Nên có thể thì hãy dừng ở quãng thời gian nhất định, chốt hạ là ngã tư đường hay lễ đường."


Suy nghĩ hơn thiệt khi yêu xong, Ngọc Trinh đã đưa ra kết luận cho các cô gái để có quyết định đúng đắn trước những mối tình: "Già nhân ngãi, non vợ chồng":   "Nhớ rõ, đàn bà yêu lâu, đàn bà dại.

Đàn ông có thể ở cạnh trăm người phụ nữ, họ vẫn vẹn nguyên. Đàn bà thì khác, thứ dập nát không chỉ là tim, là thứ máu thịt trộn lẫn với nước mắt tủi hờn.Nên đừng cho rằng duy trì một tình yêu quá lâu là tốt, sẽ có người cho rằng, vậy kết hôn thì nói nên điều gì, kết hôn rồi vẫn có thể chia tay.


Vậy yêu một người không có thành ý cưới mình để làm gì, phí sức, phí lực, phí thanh xuân… Hãy chọn người đàn ông muốn mình làm người phụ nữ cuối cùng trong đời họ. Đừng cố chấp níu giữ người chỉ coi mình như một con đàn bà đi ngang qua cuộc đời.’

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất