Sau valentine mặn nồng bên bạn trai, Ngọc Trinh vướng nghi án bầu bí

(2Sao) - Đăng tải cận bữa ăn của mình, Ngọc Trinh đã vướng nghi án bầu bí.

Những ngày đầu năm, Ngọc Trinh đã khiến dân tình xôn xao về chuyện bầu bí khi đăng tải bữa ăn của mình. Theo tiết lộ của Ngọc Trinh với một người bạn về thực đơn trên bàn ăn của mình: "Em đang ăn là trứng ngỗng rất béo...nhưng em không có quan tâm nó có mập hay không vì em ăn gì cũng vậy à. Thích gì là ăn đó không biết nó có mập hay không."



Ngay sau chia sẻ thực đơn món ăn của Ngọc Trinh, dư luận đã xôn xao bàn tán đặt nghi vấn "bầu bí" cho "nữ hoàng nội y". Vì theo như các "bà mẹ bỉm sữa" thì món trứng ngỗng là món ăn thường được các bà bầu rỉ tai nhau ăn để tẩm bổ cho thai nhi. Có những bạn còn quả quyết: "Ở quê mình ăn trứng ngỗng là bầu đấy". Đứng trước những câu hỏi nghi vấn bầu bí, Ngọc Trinh "ngó lơ" không lời bình luận và vẫn vô tư trả lời bạn bè về những món ăn trên bàn.



Trước đó, người đẹp đã khiến nhiều người phải ghen tị khi chia sẻ về ngày lễ tình nhân 14/02. Qua hình ảnh cho thấy, Ngoài trái tim hoa hồng lớn thì Ngọc Trinh còn có bữa tối Valentine lãng mạn ấm áp bên bạn trai. Đính kèm hình ảnh là dòng chú thích: "14/2/2016 của tôi. Chỉ cần ở bên nhau là đủ!".


Thực hư câu chuyện bầu bí này ra sao cho đến hiện tại chỉ có người trong cuộc - Ngọc Trinh mới rõ. Tuy nhiên, trước đó chia sẻ với báo chí về chuyện con cái, chân dài từng tiết lộ: "Trinh muốn có con trước năm 30 tuổi, nhưng mà không biết là 28 hay 29... Về chuyện chồng con thì hãy đợi Trinh bước sang tuổi 30 đi rồi hỏi lại. Xưa giờ bị hỏi, Trinh chỉ toàn nói trước năm 30 tuổi thôi".

Với bạn trai, chuyện có con Ngọc Trinh cũng không ngần ngại cho biết: “Tôi có nói chuyện con cái với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi."

Thị Phi
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao