Ngọc Trinh lại lỡ 'phải lòng' một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà

Sở hữu bộ sưu tập túi cả chục tỷ đồng, Ngọc Trinh vẫn mê mẩn chiếc túi Hermes phiên bản mới có giá 3,5 tỷ đồng.

Ngọc Trinh nổi tiếng là "yêu nữ hàng hiệu" khó ai cạnh tranh nổi trong showbiz Việt. Không ít lần cô khiến khán giả phải trầm trồ trước tủ quần áo, giày dép như một siêu thị tại gia.

Trong số đó, đang ngưỡng mộ nhất là bộ sưu tập túi hiệu "siêu to khổng lồ" có giá trị hàng chục tỷ. Nhưng niềm đam mê chưa dừng lại ở đó, "nữ hoàng nội y" vẫn tiếp tục khao khát một thiết kế mới tinh của nhà mốt Hermès - thương hiệu xa xỉ dành cho giới thượng lưu.

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-1

Ngọc Trinh đăng trên story Instagram hình ảnh chiếc túi trong mơ giá 150.000 USD (gần 3,5 tỷ đồng) với tâm trạng đắn đo: "Em là một trong những ước mơ của chị. Nhưng tại sao em lại xuất hiện vào dịp cuối năm chứ, rùi sao chị hốt em về, nhìn cái màu muốn xỉu."

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-2

Được biết, chiếc túi mà Ngọc Trinh đang để mắt là Hermès Birkin Bubblegum Pink Matte size 25 với màu hồng nhạt cực hiếm, chất da lì làm từ da cá sấu Porosus. Nhà chế tác đồ da hàng đầu thế giới đánh dấu những chiếc túi làm bằng da cá sấu Porosus bằng dấu mũ ^ ngay bên cạnh tem túi. Ngoài ra, những đặc điểm nhận biết của loại da này là lớp vảy nhỏ, vuông và đối xứng.

Còn nhớ, Ngọc Trinh từng tuyên bố rằng đồ hiệu chừng 1 tỷ thì cô có thể mua ngay nếu thích, chỉ những món nào từ 3 tỷ trở lên mới phải nhìn giá và suy nghĩ. Thì ngay lúc này, có lẽ là chiếc túi khiến chân dài phải tốn công suy nghĩ trước khi rút ví đây.

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-3
Trước đó, Ngọc Trinh đã sở hữu 1 bộ sưu tập hàng chục chiếc Hermès có giá cả chục tỷ đồng.

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-4

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-5
Trong đó, chiếc túi Hermès Birkin da cá sấu bạch tạng từng gây bão của Ngọc Trinh đã có giá khoảng 1,4 tỷ đồng.

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-6

Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-7Ngọc Trinh lại lỡ phải lòng một chiếc túi Hermès giá trị bằng cả căn nhà-8
Với mỗi chiếc túi hiệu, "nữ hoàng nội y" lại có cách kết hợp trang phục sang chảnh khác nhau.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngoc-trinh-dan-do-truoc-khi-mua-tui-hermes-vi-muc-gia-35-ty-n-202901.html

hàng hiệu Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất