Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes

Bị chỉ trích 'mặc như không' tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: 'Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được'

"Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh lên tiếng về chiếc đầm gây tranh cãi.

Hai ngày qua, Ngọc Trinh đang trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông trong và ngoài nước khi những hình ảnh tham gia LHP Cannes được đăng tải.

Đến thảm đỏ quốc tế ngày đầu đã lộ vòng 1, mỹ nhân họ Trần lộ tiếp cả vòng 3 trong bộ đầm mỏng tang khác gì nội y. Hình ảnh nữ diễn viên Vòng eo 56 "mặc như không" khiến người nhìn lắc đầu ngao ngán.

Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-1

Khoảnh khắc mỹ nhân họ Trần hở hang ở sự kiện quốc tế đã bị chỉ trích nặng nề. Nhiều người vào thẳng trang cá nhân của Ngọc Trinh giải tỏa ức chế vì cho rằng chiếc váy của cô chỉ hợp với chốn phòng the. Thậm chí, có ý kiến còn nhận xét người đẹp sinh năm 1989 và ekip đang làm "xấu hình ảnh Việt Nam" trên thảm đỏ quốc tế.

Đối diện với ý kiến trái chiều, Ngọc Trinh mới đây đã lên tiếng. Người đẹp cho biết cô và ekip đã chuẩn bị và lên ý tưởng về chiếc váy phù hợp với cơ thể cả tháng trời. "Nữ hoàng nội y" tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người, song cô cảm thấy nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được.

Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-2Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-3Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-4Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-5Bị chỉ trích mặc như không tại Cannes, Ngọc Trinh đáp lại: Đạt hiệu ứng thảm đỏ là được-6
Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes

"Chiếc đầm được anh Đỗ Long và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc hai anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh cho hay.


Clip về hành trình làm chiếc váy của Ngọc Trinh.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Liên hoan phim Cannes Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngọc Trinh khoe thân trên thảm đỏ Cannes