Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?

Không biết Ngọc Trinh định làm gì mà mua tận 11 chai nước hoa như bỏ sỉ vậy ta.

Nhắc đến nước hoa, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Trấn Thành bởi thú vui sưu tầm nước hoa xa xỉ của nam MC. Có lẽ ngoài "người đàn ông thơm nhất Việt Nam" này, không có ai mà một lần sắm cả chục lọ dầu thơm mà chai nào chai nấy đều có mức giá khá chát.

À, không, có Ngọc Trinh nữa.

Mới đây, "nữ hoàng nội y" vừa chứng tỏ đẳng cấp "chủ tịch" với màn chốt đơn nhanh gọn lẹ 11 lọ nước hoa mà giá trị "sương sương" cũng ngoài trăm triệu.

Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?-1
Có "khách sộp" order một lần 10 chai nước hoa size to nhất là shop cũng phải than "trời ơi" sung sướng liền!

Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?-2
Cái quan trọng là phải có hàng liền. Tiền bạc không quan trọng.

Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?-3
Nhìn lô nước hoa mà Ngọc Trinh tậu một lần, ai không biết tưởng cô bỏ mối buôn sỉ rồi ấy chứ!

Trong số những chai dầu thơm mà Ngọc Trinh mua lần này thì chai giá trị nhất là ROJA Haute Luxe Parfum của Roja Dove. Mức giá của sản phẩm này là 2.500 bảng Anh (tương đương 74,8 triệu đồng). Haute Luxe là dòng sản phẩm nước hoa có giá đắt nhất của Roja, được làm ra từ nguyên liệu nước hoa tốt nhất thị trường, vàng 24K, tạo nên mùi hương bí ẩn, xa hoa, đến cả nắp chai cũng được tạo tác bằng những viên đá quý, bao bì làm hoàn toàn bằng thủ công.

Chai nước hoa dành cho giới sành chơi, vương giả này không chỉ đắt ở mức giá mà đôi lúc có tiền cũng chưa chắc đã chạm đến được đâu. Bởi Roja Dove, người sáng lập và là bậc thầy nước hoa nổi tiếng hàng đầu thế giới đã pha chế ra chúng và chỉ chia sẻ mùi hương cá nhân của mình với một số ít người trên thế giới mà thôi. Mỗi năm, họ chỉ bán 25 chai cho khách hàng ở vương quốc Anh và 25 chai cho khách hàng các nước khác vào đúng ngày sinh nhật của Roja Dove. Và mỗi năm, thương hiệu đều phải gửi lời xin lỗi đến nhiều khách hàng, những người chưa thể sở hữu được chai nước hoa danh giá.

Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?-4
Trấn Thành có hẳn một bộ sưu tập đủ mùi từ thương hiệu xa xỉ nước Anh này.

Loại nước hoa thứ hai mà Ngọc Trinh sắm 10 chai một lúc đều đến từ thương hiệu NYC dòng Bond No.9 nhưng 5 chai mùi New York Signature Scent (màu vàng) giá khoảng hơn 5 triệu và 5 chai Perfumista Avenue (màu hồng) giá khoảng 8 triệu đồng. Nhiều người đồn đoán rằng chân dài Trà Vinh mua tặng chứ không phải sưu tập bởi trước đó, Diệu Nhi từng được tặng một chai màu hồng vào dịp sinh nhật năm ngoái. 

Ngọc Trinh định đấu với Trấn Thành hay gì: Mua nước hoa mà một lần cả trăm triệu?-5
10 chai còn lại đều là của NYC dòng Bond No.9 nhưng 5 chai là mùi New York Signature Scent (màu vàng) và 5 chai Perfumista Avenue (màu hồng).

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-dinh-dau-voi-tran-thanh-hay-gi-mua-nuoc-hoa-ma-mot-lan-ca-tram-trieu-n-259636.html

nước hoa Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao