Ngọc Trinh 'đốt mắt' người xem bằng màn massage còn 'nóng' hơn loạt hình khỏa thân từng công bố

Trong clip, cô gái miền Tây Ngọc Trinh diện váy ngủ mỏng tang “nhún nhảy” trên lưng cô bạn Trà Ngọc Hằng. Sau công đoạn massage bằng chân, Ngọc Trinh ngồi xuống dùng tay đấm bóp, tẩm quất giải khuây cho bạn.



Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình nóng bỏng sexy, Ngọc Trinh mới đây còn khiến nhiều người bất ngờ về tài lẻ. Sau sở thích nhảy Shuffle Dance từng phô diễn trên truyền hình, mới đây Ngọc Trinh lại gây chú ý khi khoe thêm khả năng mới.

Theo đó, bạn thân của chân dài sinh năm 1989 - người đẹp Trà Ngọc Hằng - bật mí clip được chân dài nội y massage vô cùng chuyên nghiệp. Trong clip, cô gái miền Tây diện váy ngủ mỏng tang “nhún nhảy” trên lưng cô bạn Trà Ngọc Hằng. Sau công đoạn massage bằng chân, Ngọc Trinh ngồi xuống dùng tay đấm bóp, tẩm quất giải khuây cho bạn.

Được người chị em thân thiết chăm sóc, Trà Ngọc Hằng thích thú nằm yên hưởng thụ.
 


Clip Ngọc Trinh massage cho Trà Ngọc Hằng


Clip gần 40 giây vô cùng nóng bỏng của hai mỹ nhân showbiz ngay sau đó lan truyền rất nhanh trên mạng xã hội. Ngoài những lời khen ngợi "thân hình sexy, quyến rũ"... clip của Ngọc Trinh cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều khi bị cho rằng cô đang cố tình khoe thân.
 


Ngọc Trinh massage cho Trà Ngọc Hằng
 

Còn nhớ năm 2016, Ngọc Trinh gây sốt với những màn vũ đạo nhảy sexy nóng bỏng được chính cô khoe trên trang cá nhân. Chân dài bày tỏ, nhảy là bộ môn cô thích từ lâu, nhưng vì trước đây nghĩ mình không có khả năng nên chưa dám thử sức.

Tuy nhiên, để thỏa mãn đam mê và rèn luyện vóc dáng, mỹ nhân làng giải trí quyết tâm luyện tập: "Dù điệu nhảy Shuffle được phổ biến từ khá lâu nhưng khi xem đi xem lại, tôi vẫn thấy rất thích vì bài tập này giúp các cô gái khoe được đôi chân thon đẹp cùng vóc dáng uyển chuyển".
 


Clip Ngọc Trinh nhảy cực sexy tại "Bước nhảy hoàn vũ"

Nỗ lực tập luyện của cô gái chân dài đã được ghi nhận sau khi tham gia biểu diễn trong chung kết trao giải Bước nhảy Hoàn vũ 2016 với vai trò khách mời tối 16/4. Màn biểu diễn chỉ kéo dài hơn 1 phút nhưng Ngọc Trinh đã khiến khán giả không thể rời mắt bởi sự thể hiện chuyên nghiệp, không thua kém các đồng nghiệp.

 

Hạ Trắng
Theo Vietnmamnet


Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao