Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: 'Bao giờ lấy chồng'

Vắng mặt trong tiệc trước đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú, "nữ hoàng nội y" bị hỏi khó và có câu trả lời "có cũng như không".

10/10 là ngày mà showbiz bận rộn với khá nhiều đám cưới trong đó có đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú. Là người chị thân thiết với cô dâu, Ngọc Trinh khiến nhiều fan bất ngờ khi vắng mặt trong tiệc pre-wedding của cặp đôi này.

Thay vì lên tiếng, "nữ hoàng nội y" khoe bộ ảnh quyến rũ chụp cùng cô dâu trong chuyến du lịch trước đó kèm dòng trạng thái đáng chú ý về chuyện lấy chồng: "Tui đang ở cái độ tuổi. Chuyện j cũng dám làm. Còn lấy chồng thì tui chịu".

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-1
Trong tiệc sinh nhật Ngọc Trinh diễn ra cách đây vài ngày, Diệu Nhi dù bận rộn chuẩn bị cho đám cưới vẫn góp mặt vì mối quan hệ thân thiết giữa cả 2 do đó rất nhiều người thắc mắc vì sao không thấy người đẹp Trà Vinh đi Phan Thiết dự lễ cưới.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-2
Trong khi nhiều sao Việt như Ngô Kiến Huy, Sam, Jun Phạm, Trấn Thành đã đến tiệc pre-wedding thì "nữ hoàng nội y" bất ngờ đăng tải bộ ảnh cùng Diệu Nhi trong chuyến du lịch Thái Lan cách đây không lâu.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-3
Trong bộ ảnh, chân dài 8X quyến rũ từng centimet với bikini còn "cô dâu tháng 10" lại kín đáo nhưng nhí nhố khi mặc áo lưới và quần short.

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-4
Ngay lập tức nhiều người thắc mắc vì sao không thấy Ngọc Trinh đi đám cưới đàn em, thậm chí còn hỏi khó cô rằng "bao giờ lấy chồng".

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-5

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-6
Ngọc Trinh không đáp trả những bình luận này mà chỉ đăng kèm dòng trạng thái: "Tui đang ở cái độ tuổi. Chuyện j cũng dám làm. Còn lấy chồng thì tui chịu".

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-7
Sau những câu chuyện tình dang dở, Ngọc Trinh có vẻ "bất lực" trước viễn cảnh "theo chàng về dinh".

Ngọc Trinh khoe ảnh bikini cùng Diệu Nhi, bị hỏi: Bao giờ lấy chồng-8
Không rõ là Ngọc Trinh bận việc hay có lý do gì nhưng khán giả vẫn giục người đẹp nội y sớm đến Phan Thiết chung vui cùng Diệu Nhi - Anh Tú.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-khoe-anh-bikini-cung-dieu-nhi-bi-hoi-bao-gio-lay-chong-n-323468.html

Diệu Nhi Bikini Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú